Xe & Du thuyền / Du thuyền

Tập đoàn Ferretti và thị trường rộng lớn trên khắp châu Á – Thái Bình Dương

Feb 06, 2020 | By Hai Yen

Ferretti Group Châu Á – Thái Bình Dương đang chứng kiến mức tăng trưởng kỷ lục với các đơn đặt hàng những chiếc du thuyền như Ferretti Yachts, Riva và Custom Line trên toàn khu vực.

Custom Line 120′ đã đến Hồng Kông vào cuối năm ngoái

Đã chào đón chiếc Pershing 140 đầu tiên đến Hồng Kông vào tháng 10 năm ngoái, Tập đoàn Ferretti Châu Á – Thái Bình Dương vẫn đang tiếp tục hàng loạt đợt giao hàng, với số lượng khách đáng kể trong quý cuối năm 2019 và một số dự án lớn khác đang trên đường vận chuyển hoặc đang được chế tạo cho các khách hàng tại đây.

Cùng với chiếc Pershing 140 hàng đầu, các đợt giao hàng ở Hồng Kông của Tập đoàn Ferretti vào tháng 10 bao gồm Riva 90 ‘Argo, một mẫu chỉ được ra mắt vào năm 2019. Một chiếc Rivamare 38ft cũng đã được giao cho Thái Lan và được trưng bày tại Triển lãm Du thuyền Thái Lan lần thứ năm (9-12/1) tại Royal Phuket Marina.

Triển lãm Du thuyền Thái Lan cũng đã tổ chức buổi ra mắt tại Châu Á của Custom Line Navetta 33 sau khi chiếc 108ft được chuyển đến Phuket vào tháng 11. Trong cùng tháng đó, một chiếc Custom Line 120’- mẫu được công bố tại Liên hoan Du thuyền Cannes 2018 – đã được chuyển đến Hồng Kông.

Riva 110′ Dolcevita đang rất phổ biến ở châu Á

Palau là điểm đến của chiếc Riva Florida 88 vào tháng 12, tháng bận rộn cho lịch giao hàng của Ferretti Yachts với chiếc 550 đến Sydney, 670 đến Singapore và 850 đến Hồng Kông.

Riva 110 ‘Dolcevita là lá cờ đầu của thương hiệu khi nó được công bố tại Liên hoan Du thuyền Cannes 2018 (tiếp nối bởi 50 Metri vào năm 2019), và vào đầu năm nay, hai chiếc Dolcevita tuyệt đẹp đã đến châu Á, một cho Hồng Kông và một cho Trung Quốc đại lục.

Một chiếc Ferretti Yachts 720 sẽ tới Úc

Một chiếc Riva 110 ‘Dolcevita khác đang được chế tạo cho một chủ sở hữu ở Trung Quốc, trong khi các mẫu Ferretti Group đang được xây dựng cho các chủ sở hữu ở Úc bao gồm Riva 90’ Argo và Ferretti Yachts 720, đây là mẫu mới nhất của thương hiệu sau khi ra mắt thế giới tại Cannes vào tháng 9 năm ngoái .

 


 
Back to top