Xe & Du thuyền / Du thuyền

Sau khi bán thành công 4 chiếc, Ferretti Yachts 670 chính thức ra mắt tại châu Á

Aug 05, 2020 | By Ton Binh

Buổi ra mắt Ferretti Yachts 670 đã chính thức diễn ra tại Hồng Kông sau bốn lần giao hàng trước đó tới Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á.

Vừa qua, Ferretti Group đã tổ chức buổi ra mắt chiếc Ferretti Yachts 670 tại Hồng Kông, mặc dù chiếc thuyền mới đến là chiếc thứ 5 của khu vực, sau những đơn hàng cho chiếc mô tô 67ft trước đó của hai khách hàng ở Hồng Kông, Singapore và Hải Nam, Trung Quốc. Đơn hàng quốc tế cho mẫu FY670 hiện đang nằm ở con số 25.

Buổi ra mắt châu Á được tổ chức tại sân đóng tàu của Tập đoàn Ferretti ở Ap Lei Chau, Hồng Kông, là trụ sở châu Á-Thái Bình Dương của tập đoàn.

Mẫu du thuyền 20,2m đã ra mắt tại Liên hoan Du thuyền Cannes 2018 và là thương hiệu đầu tiên có ngoại thất của Filippo Salvetti, kiến ​​trúc sư hàng hải ở Lombardy, người cũng đã thiết kế chiếc flagship 500 và 1000 sẽ ra mắt vào năm tới. Nội thất được thiết kế bởi Ferretti Group.

Ferretti Yachts 670 có cầu bay lớn

Fabiomassimo Discoli, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Tập đoàn Ferretti Châu Á-Thái Bình Dương, cho biết các chủ sở hữu ở châu Á rất ấn tượng với các đường nét thể thao bên ngoài và nội thất sang trọng của chiếc du thuyền ba khoang hạng A này.

‘’Càng rất hiếm khi một con tàu có kích thước này trở thành du thuyền hạng A’’, Discoli nói. ‘’Có nghĩa là mức độ an toàn phải rất cao, cần nhiều thời gian và chi phí bổ sung trong thiết kế và xây dựng, nhưng chủ sở hữu nói với chúng tôi rằng họ thực sự đánh giá cao điều ấy.’’

Bục bơi thủy lực có thể nhẹ nhàng hạ xuống dưới mặt nước

Một cách tiếp cận sáng tạo nổi bật về an toàn trên tàu là bục bơi thủy lực, nó nhẹ nhàng hạ xuống nước và hướng ra ngoài một góc 45 độ, trang bị một cầu thang nhỏ để dễ dàng đi lên và xuống nước, so với các bậc thang dốc đứng được cài đặt phổ biến hơn ở các mẫu du thuyền khác.

Một khía cạnh hấp dẫn của cấu hình cabin tiêu chuẩn cũng đã gây ấn tượng với các khách hàng châu Á và trên thế giới là kích thước của cabin chính toàn bề ngang và nhiều tầng, Discoli nói, đồng thời chỉ vào khu vực bàn làm việc kiêm trang điểm rộng rãi khi chúng tôi đi thăm tầng dưới.

Nội thất boong chính ấn tượng suốt hai tầng

Phòng cá nhân này nằm bên phải lối đi bộ xuống phòng master suite rộng 22 mét vuông, nơi cũng có phòng tắm riêng rộng rãi và tủ quần áo không cửa ngăn. Các lựa chọn bố trí bao gồm một cabin thứ tư với giường tầng nơi bàn làm việc được đặt.

Nằm giữa để tận dụng tối đa bề rộng 5,4m và phần ổn định nhất trong tàu – được tăng cường bởi hai bộ ổn định con quay hồi chuyển Seakeeper NG6 – phòng master được cách ly hoàn toàn với âm thanh khi hai động cơ MAN V8 1.200 mã lực được gắn phía sau và được đặt cách hai vách ngăn, với một cabin thủy thủ đoàn như phần đệm.

Phòng VIP rộng rãi về phía trước, trong khi cabin đôi và toilet liền kề bên mạn phải. Tất cả các cabin đều có khoảng không tối thiểu 6ft 9in (2.05m) và được hoàn thiện bằng tấm gỗ mờ hay đánh bóng trong tông màu sáng, hoặc bảng màu tối phong phú hơn được sử dụng trên con tàu số 21 mới ở Hồng Kông.

Ferretti Group cũng tự hào về dịch vụ hậu mãi của mình dành cho các chủ sở hữu, với Trung tâm dịch vụ châu Á Thái Bình Dương có trụ sở tại Hồng Kông cung cấp dịch vụ bảo trì trên toàn khu vực.

Boong trước thanh lịch trên Ferretti Yachts 670, đã có 25 đơn đặt hàng

“Chúng tôi có thể đến bất cứ nơi nào trong khu vực trong vòng ít hơn 12 giờ”, Discoli nói. “Đây là một sự thoải mái tuyệt vời cho chủ sở hữu để biết rằng họ nhận được dịch vụ bảo trì chất lượng cao trực tiếp từ nhà sản xuất.’’


 
Back to top