Phong cách / Làm đẹp

Fashion alert: Có những người bạn mới trên những món phụ kiện Louis Vuitton Xuân – Hè 2021

Jan 13, 2021 | By admin

Cuối cùng thì, những tác phẩm đáng chú nhất từ sàn diễn Louis Vuitton Men’s Spring-Summer 2021, được trình làng lần đầu tại Thượng Hải, đã tự minh chứng rằng lần trở lại tại Bắc Mỹ là rất đáng trông đợi.

Được xây dựng trong vũ trụ của The Adventures of Zoooom With Friends – một nhóm nhân vật được lên ý tưởng bởi giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, Virgil Abloh – những tác phẩm mang tính tuyên ngôn của nhà mốt đã có sự trở lại mà những người mộ điệu sẽ thấy rằng vô cùng xứng đáng để trông chờ.

Những tác phẩm sắp đặt trên đây được ghi nhận từ Miami Design District, nơi đã thông qua cách sắp đặt để tăng tính kết nối giữa các sản phẩm kinh điển và nhà mốt với các nhân vật hoạt hình. Cuối cùng, người chiêm ngưỡng cũng có thể diện kiến những sản phẩm đã được hiện thực hoá mà trong đó những chiếc túi đặc trưng được bổ sung thêm bởi hình ảnh 3 chiều của các nhân vật đáng yêu này .

Tại đây cũng trưng bày một loạt những chiếc túi xách bé xíu, ba lô Christopher, các mẫu Soft Trunk, chiếc mũ bucket được bao phủ bởi họa tiết kẻ Damier mang tính biểu tượng, giày thể thao Ollie and Trainer với màu cam neon, vàng và hồng tươi cùng các món phụ kiện đen trắng.

Dự kiến ​lên kệ vào ngày 15 tháng 1 năm 2021, đội ngũ những nhân vật đa dạng từ lâu đã đại diện cho niềm tin cơ bản của thương hiệu về sự toàn diện và tính cá nhân, đến nay còn đồng thời thúc đẩy tính bền vững. [Ý tưởng này] “được tìm ra nhờ vào bốn phương pháp nâng cấp sản phẩm: tái chế đồ cũ thành mới, sử dụng lại sản phẩm từ mùa Thu – Đông 2020, tự do sáng tạo trong thời kỳ cách ly, và những kiểu dáng mới được tạo ra từ những ý tưởng hiện hữu. ” – đại diện thương hiệu chia sẻ.


 
Back to top