Jillian Thụy Sỹ ra mắt Come Out – Nước hoa niche kết hợp với họa sĩ đương đại Lê Kinh Tài
Ngày 19/11, BST giới hạn Come Out đã chính thức ra mắt tại sự kiện “When Perfume Meets Art”, đánh dấu sự một sản phẩm niche của Jillian chính thức ra mắt.
Lần đầu tiên có một sản phẩm nước hoa niche lấy cảm hứng từ tranh của hoạ sĩ đương đại đắt giá tại Việt Nam, Lê Kinh Tài. Come Out từ hình thức đến mùi hương, đều truyền tải câu chuyện mà Lê Kinh Tài gửi gắm trong bức tranh “Whoever I Am” nổi tiếng.
Đi theo thông điệp sáng tạo (statement) của họa sĩ, Come Out không phải là lời tuyên ngôn hướng đến ai khác, mà là câu trả lời cho chính mỗi người về bản ngã Ta là ai? Ta đã từng là ai? và Ta sẽ là ai?. Come Out độc đáo trong cả quá trình sáng tạo. Mùi hương lấy cảm hứng từ thông điệp của “ Whoever I am” được nhà điều hương (perfumer) Mirella Pomina người Thuỵ Sỹ nghiên cứu, sáng tạo trong hơn 2 năm. Come Out dành cho những người yêu hương và yêu bản thân mình, người tự hào khi là phần thiểu số tự do, duy bản giữa đám đông.
Kiêu hãnh, sâu sắc, cá tính là ba từ khoá miêu tả gọn ghẽ nhất về mùi hương của Come Out. Trong đó, mỗi tầng hương kể về một phần của cái tôi – bản ngã.
Câu chuyện mở đầu với cam Neroli bung tỏa mạnh mẽ khắp không gian, điểm nhẹ sự khắc khoải từ thảo mộc, tạo điểm chạm cho tầng hương thứ nhất bởi câu hỏi: Ta là ai? Tầng hương thứ hai kết nối bằng một chút chua nhẹ của trái cây nhiệt đới, Come Out trở nên trầm mặc giữa vườn hoa tĩnh lặng với nhài, mẫu đơn và hoa hồng phảng phất, gợi nhắc những suy tư thâm trầm về việc Ta đã từng là ai? Câu chuyện khép lại bằng hỗn hợp xạ hương và rêu, gỗ, mùi hương lúc này đưa tâm trí ta trở về với thiên nhiên thuần khiết mà nhìn rõ mình từ trong sâu thẳm để tìm thấy câu trả lời nhẹ nhàng cho điều quan trọng nhất: Ta sẽ là ai?
Những nốt hương ấn tượng được chứa đựng trong chai Come Out với nhãn in hai mặt, là một phần trong 200 mảnh ghép của bức tranh “Whoever I Am, tạo nên sự tương xứng hoàn hảo về tính độc bản.
Là sản phẩm cộng hưởng sáng tạo “độc nhất”, cách Come Out được giới thiệu đến người yêu nghệ thuật cũng là “vô nhị”. BST đã chính thức ra mắt trong triển lãm “When Perfume Meets Art” vào ngày 19/11, một bữa tiệc thưởng lãm nghệ thuật mãn nhãn và thoả mãn về khứu giác. Hoà quyện giữa Mỹ thuật – Ánh sáng – Mùi hương, sự kiện đã làm nức lòng giới mộ điệu, duy bản như chính cách Come Out được sáng tạo nên.
Chia sẻ về lý do BST ra đời, Jang Kều – Chuyên gia Tư vấn Chiến lược tập đoàn UCC Switzerland (Thuỵ Sỹ), chủ sở hữu thương hiệu Jillian Switzerland – chia sẻ: “Tranh của Lê Kinh Tài mang đậm tính bộc bạch của trường phái Biểu hiện (Expressionism), hoàn toàn phù hợp với triết lý ‘bản ngã’ của thương hiệu Jillian Switzerland”. Sự kiện “When Perfume Meets Art” lần nữa khẳng định giá trị nghệ thuật của nước hoa niche, đặc biệt hơn khi được hội họa đương đại thổi hồn, như Come Out.
BST Come Out có mặt tại The Dark Gallery, Hà Nội từ ngày 20/11/2022. Tại TP. HCM, khách hàng có thể mua sắm và trải nghiệm các làn hương cao cấp của Jillian tại Tầng 2 TTTM Diamond Plaza và Jillian Store tại KDC Sala Q2. Bên cạnh đó, Jillian sẽ ra mắt cửa hàng mới tại TTTM Vincom Thảo Điền vào ngày 25/11 và TTTM SC Vivo City ngày 01/12/2022.