Quá nhanh, quá nguy hiểm: Ferrari ra mắt dòng thời trang và mở cửa trở lại nhà hàng cao cấp
Ferrari là một phần của trí tưởng tượng tổng hoà, một huyền thoại, được hình thành từ các giá trị về hiệu suất, sự cách tân, thẩm mỹ và thủ công. Quá nhanh, quá nguy hiểm: Hãng đồng loạt ra mắt dòng thời trang cao cấp và nhà hàng chuẩn 5 sao.
Những nét bản nguyên mà Ferrari đã khơi dậy là tinh thần tốc độ, niềm đam mê, định hướng thành công, khả năng biến những điều tưởng tượng thành giá trị hữu hình. Ferrari đã hình thành một hệ sinh thái với truyền thông, âm nhạc cùng điện ảnh, kỹ nghệ truyền đời và cách tân, đồng thời tạo nên một từ trường nam châm văn hóa cho tất cả mọi người, dù có là tín đồ xe hơi hay không.
Giờ đây, một cách tự tin, Ferrari bước vào một câu chuyện khác với một phong cách sống toàn vẹn: phát triển dòng thời trang cao cấp.
Bộ sưu tập được ra mắt tại nhà máy sản xuất xe của Ferrari ở Maranello. Khách mời bao gồm các tay đua nổi tiếng như Carlos Sainz và Charles Leclerc ngồi tại hàng ghế đầu, bên cạnh là Nhà bảo trợ kiêm Giám đốc điều hành John Elkann của Fiat Group. Fiat Group là tập đoàn giàu có nhất nước Ý và cũng là chủ sở hữu Ferrari.
Trong một thông tin gửi đến báo chí, Ferrari chia sẻ rằng, “Xe hơi không phân biệt giới tính, và thời trang cũng vậy. Sự linh hoạt là một món quà. Phái đẹp là một phần của câu chuyện Ferrari. Ferrari muốn vô địch Ý và dẫn đầu cả nước về tính sáng tạo. Show diễn thời trang hôm nay tại nhà máy của chúng tôi và việc khai trương cửa hàng Ferrari cùng với nhà hàng Cavallino tại Maranello là dấu hiệu cho thấy một nước Ý lạc quan và thịnh vượng, trên đà sẵn sàng để phát triển và đổi mới.” Ferrari muốn vô địch Ý và dẫn đầu cả nước về tính sáng tạo.
Những chiếc Ferrari trong giới siêu xe tương tự như những chiếc túi Kelly của Hermes trong giới thời trang. Nếu ai đó muốn sở hữu một chiếc Ferrari Roma đã được nâng cấp, phải chi con số 250.000 euro cùng chờ đợi 12 tháng ròng. Mặc dù chỉ sản xuất 10.000 chiếc xe mỗi năm, Ferrari đã nổi tiếng trên sàn giao dịch chứng khoán New York cách đây 5 năm với doanh thu hàng năm khoảng 4 tỷ euro, giá trị vốn hóa thị trường khoảng 50 tỷ USD.
Chưa dừng lại ở đó, Vào thứ Ba, Ferrari sẽ mở cửa trở lại cho công chúng nhà hàng Cavallino huyền thoại tại Maranello, dưới sự chỉ đạo của đầu bếp người Ý Massimo Bottura, người đã có ba sao Michelin.
Xe hơi cũng như thời trang, ẩm thực đều là hiện thân nghệ thuật, sự liều lĩnh và tận hưởng. Hãy chờ đợi sự chinh phục tầm cao mà Ferrari đang theo đuổi.