Cho chúng ta: Sở hữu trang sức Van Cleef & Arpels Alhambra
Van Cleef & Arpels bổ sung 6 thiết kế Alhambra mới – năm món đồ trang sức bằng vàng trắng guilloché và chiếc đồng hồ Sweet Alhambra cho mùa xa xỉ phẩm mới.
Lấy cảm hứng từ cung điện Alhambra ở Tây Ban Nha, BST mới của Van Cleef & Arpels gồm 5 món đồ trang sức mới bằng vàng trắng chạm khắc guilloché – như vòng cổ, vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn và hoa tai – cũng như chiếc đồng hồ Sweet Alhambra bằng vàng hồng.
Là biểu tượng tối thượng của sự may mắn, cỏ bốn lá đã đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của Van Cleef & Arpels ngay từ những ngày đầu tiên.
Cỏ 4 lá không chỉ xuất hiện trong kho lưu trữ của nhà kim hoàn xa xỉ ở Paris từ năm 1906, năm thương hiệu này được thành lập – mà nó còn là sự ám ảnh dai dẳng của Jacques Arpels, cháu trai của người đồng sáng lập Estelle Arpels, người đã hái những chiếc nhánh cỏ ba lá từ vườn sau nhà mình ở vùng quê gần Paris để tặng chúng cho nhân viên.
Ông thích nói đùa rằng: “Để được may mắn, bạn phải tin vào vận may.”
Năm 1968, một bộ sưu tập ra đời đã biến cỏ ba lá thành bất tử, trở thành họa tiết dễ nhận biết nhất trên tất cả các sản phẩm trang sức của Van Cleef & Arpels. Được đặt tên theo cung điện Alhambra ở miền nam Tây Ban Nha, một kiệt tác kiến trúc Hồi giáo với các họa tiết cỏ Byzantine có hình dạng tương tự như cỏ ba lá, bộ sưu tập đã gây ấn tượng ngay lập tức.
Một món đồ yêu thích của những người nổi tiếng từ Elizabeth Taylor đến Công nương Grace của Monaco.