The Lux List

Tột đỉnh xa hoa: 11 món quà lộng lẫy hấp dẫn nhất Giáng sinh 2019

Nov 22, 2019 | By Hai Yen

Từ nước hoa, quà tặng làm đẹp cho đến gói sản phẩm độc quyền trị giá 2 tỷ VND từ Tiffany & Co., những bộ sưu tập sau sẽ khiến bạn nhận ra Giáng Sinh đã đến rất gần.

Tháng 11 là mùa tặng quà. Dù là tặng cho những người bạn yêu quý hay là cho chính bạn, đó cũng là phần tuyệt vời nhất của mỗi mùa Giáng Sinh. Và sẽ càng háo hức hơn nữa khi phần quà tặng ấy chính là những bộ sưu tập sắp được liệt kê dưới đây.

1. Tiffany & Co.

Rất có thể sẽ chỉ có 4 trong số những bộ sưu tập độc quyền ấn tượng nhất 2019 của Tiffany & Co. xuất hiện trên toàn thế giới, và nó có giá tương đương 2 tỷ VND. Với 24 tạo tác, các loại trang sức và đồ bạc mang tính biểu tượng bao gồm Tiffany Key, mặt dây chuyền bằng vàng hồng với kim cương 18 cara, một cây kèn bạc và một chiếc đồng hồ Tiffany 1837 Makers nạm kim cương 22 mm, tất cả đều được bọc riêng trong Hộp Tiffany Blue và xuất hiện tại các cửa hàng bản sao của cửa hàng trên đại lộ Fifth Avenue.

2. Diptyque

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của bùa may mắn cho mùa lễ hội, bộ sưu tập ấn tượng của Diptyque có 25 món quà bao gồm nến, nước vệ sinh, nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể cũng như trang sức đính kèm tượng trưng cho sự may mắn và bảo vệ như bọ hung, sao băng và cỏ bốn lá.

3. Charlotte Tilbury

Ngôi sao kiêm chuyên gia trang điểm người Anh, Charlotte Tilbury đã mở ra cánh cửa thần tiên cho dịp lễ Giáng sinh với set sản phẩm tuyệt đẹp chứa đựng 12 điều bất ngờ (4 chiếc trong số đó mang kích cỡ tương đương sản phẩm bán lẻ) cho tín đồ của thương hiệu. Son môi Matte Revolution màu Pillow Talk là một trong những điểm nhấn cho set mỹ phẩm này, bên cạnh kem lót trang điểm Wonderglow.

4. Jo Malone London

Bộ sưu tập của Jo Malone London đã trở lại vào dịp lễ Giáng sinh, mang đến cho các tín đồ trang điểm 24 “món quà nhỏ”, trong đó phải kể đến Blackberry & Bay Cologne (9ml), Pear & Freesia Body Crème (15ml) vốn đã quá nổi tiếng và sản phẩm mới Bronze Wood & Leather Cologne Intense (9ml).

5. Net-a-porter

Khi ra mắt bộ sưu tập làm đẹp đầu tiên vào năm ngoái, Net-a-porter lập tức rơi vào tình trạng cháy hàng. Năm nay, bộ sưu tập trở lại trong sự đón chờ của các tín đồ làm đẹp, mang đến cả sản phẩm cỡ nhỏ và cỡ lớn, được chính các nhà bán lẻ sản phẩm làm đẹp trực tuyến lựa chọn kỹ lưỡng. Chúng bao gồm những sản phẩm như gel làm sạch da hoàn hảo Dr. Dennis Gross’ Alpha và 111Skin’s Rose Gold Radiance Booster, cũng như bộ trang điểm lộng lẫy từ Charlotte Tilbury và Marc Jacobs.

6. Mr Porter

Vẻ ngoài hấp dẫn ngày lễ giờ đây không chỉ dành cho riêng phụ nữ, mà các quý ông cũng cần toát lên thần thái cho chính mình. Bộ sưu tập gồm 12 sản phẩm của Mr Porter sẽ giúp các quý ông tạm biệt làn da khô và xỉn màu từ những bữa tiệc đêm, hay ly cocktail đậm đà với một loạt các sản phẩm chăm sóc da, râu và tóc.

Anti-Wrinkle Glycolic Peptide Serum của Anthony sẽ làm mờ nếp nhăn, đem đến sự mịn màng trẻ trung cho làn da. Gel làm lạnh Aftershave của Pankhurst London giúp làm sáng và phục hồi làn da bị kích thích. Trong khi đó, Modify Pomade của Hanz De Fuko sẽ đảm bảo mái tóc của bạn luôn vào .

7. Penhaligon’s

Ra mắt bộ sưu tập đầu tay trong năm nay, Penhaligon’s mang đến 25 món quà ngào hương nhỏ và lớn, từ các loại sữa dưỡng thể và tay cho đến nước hoa đặc trưng. Điểm nổi bật  của bộ sưu tập bao gồm biểu tượng Blenheim Bouquet (5ml), Terrible Teddy(10ml) và Nến Maduro Leaf (75g), kèm theo đó là vô số quà tặng phiên bản giới hạn của Ông già Noel.

8. Balmain Paris Hair Couture

Sở hữu những mái tóc tuyệt đẹp, sẵn sàng cho mọi bữa tiệc chỉ trong 10 ngày với bộ sưu tập 10 “cánh cửa” của Balmain. Với một số sản phẩm bán chạy nhất từ Balmain Paris Hair Couture, bộ sản phẩm bao gồm Dầu gội và dầu xả dưỡng ẩm, Nước hoa cho tóc, Xịt muối tạo kiểu, Lược tạo kiểu, v.v.

 

9. Clarins

Bộ sản phẩm của Clarins đảm bảo rằng bạn sẽ tỏa sáng trong tất cả các bữa tiệc Giáng sinh với 24 mặt hàng bán chạy nhất. Hãy chờ đón những sản phẩm chăm sóc da như Gentle Foaming Cleanser (30ml), Tonic Body Treatment (30ml) và SOS Hydra Mask (5ml), cũng như Beauty Flash Balm (50ml), Wonder Perfect 4D Mascara (7ml) và Joli Rouge # 732 (3,5g), những thứ sẽ khiến bạn trông thật hoàn hảo trong mỗi bức ảnh. Ngoài ra bộ sản phẩm còn có một chiếc móc khóa kỳ nghỉ vô cùng dễ thương.

10. Dr. Barbara Sturm

Bạn yêu thích sản phẩm chăm sóc da của Dr. Barbara Sturm? Bộ sưu tập 24 sản phẩm của thương hiệu chắc chắn sẽ làm bạn phát điên vì hào hứng. Lấy cảm hứng từ mẹ của Tiến sĩ Sturm, bộ sản phẩm ngày lễ này chứa đựng nhiều bất ngờ, bao gồm Sữa rửa mặt cỡ lớn (50ml) và Kem chống lão hóa (50ml), cũng như 22 các sản phẩm có kích thước cao cấp từ kem dưỡng đến serum.

11. Paul & Joe Beauté

Năm nay, Paul & Joe Beauté sẽ mang đến hương vị của những bông hoa kiên cường mạnh mẽ mọc giữa mùa đông lạnh giá. Bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm trang điểm mang tính biểu tượng của Paul & Joe Beauté được giới thiệu cùng với bộ sản phẩm chăm sóc da: Foundation Primer Limited, Lipstick Limited, sơn móng tay màu đỏ, Herbal, và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là hai túi trang điểm phiên bản giới hạn để giữ mọi thứ trong tầm tay.

Chuyển ngữ: Auggie Nguyễn | Theo AFP

 


 
Back to top