Kết nối nghệ thuật và thể thao: Dior Men hợp tác cùng câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain
Mùa giải năm 2023 đánh dấu năm thứ ba thương hiệu Dior Men hợp tác cùng câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain sau sự thành công từ hai mùa giải trước.
Sau khi vận động viên Mélanie de Jesus trở thành đại sứ thương hiệu trước thềm Thế vận hội mùa hè 2024, thương hiệu Dior Men tung ra bộ sưu tập thời trang kết hợp cùng câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain cho mùa giải 2023/24. Giám đốc sáng tạo Kim Jones đã tạo ra những thiết độc quyền cho các cầu thủ với tinh thần thanh lịch, phù hợp các sự kiện trang trọng bên ngoài sân cỏ với những sắc màu trung tính như đen, xanh lam cùng những phom dáng thoải mái.
Tinh thần may đo cao cấp của nhà mốt nước Pháp được thể hiện qua các đường nét sắc sảo trên những thiết kế áo khoác Harrington, áo len dệt kim, áo sơ mi oxford thêu dòng chữ “Paris Saint-Germain” và đặc biệt là phom dáng suit hai hàng khuy được cải tiến bằng dây đeo, theo tinh thần “Modern Tailoring” với phụ kiện cài áo được trang trí bằng tên viết tắt của nhà sáng lập Christian Dior.
Hình mẫu lịch lãm của nam giới đần trở nên đa dạng và sắc màu. Thế nhưng, bên cạnh những cá tính mới mẻ và đột phá, sự uy nghi và kinh điển của một bộ âu phục may đo cá nhân hóa luôn mang lại giá trị cốt lõi khó có thể chối bỏ.
Bên cạnh đó, biểu tượng của sự tinh tế được nhà mốt Pháp mang đến thông qua chiếc khăn bỏ túi bằng len cashmere, cà vạt lụa, thắt lưng và giày lười Dior Explorer trang trí bằng ký tự CD mang tính biểu tượng. Bộ sưu tập còn xuất hiện nhiều mẫu túi như ba lô đeo vai và túi Hit the Road đặc trưng của hãng. Các thiết kế đều được bao phủ họa tiết CD Diamond đã được Kim Jones lấy cảm hứng từ kho lưu trữ để mang đến một bộ sưu tập hoàn chỉnh.