Phong cách / Đồng hồ

Hublot và The Hour Glass bắt tay ra mắt bộ sưu tập đặc biệt – Classic Fusion Elements II

Sep 25, 2024 | By Ton Binh

Tiếp nối mối quan hệ hợp tác kéo dài hơn 40 năm, Hublot và The Hour Glass tự hào ra mắt phiên bản đặc biệt Classic Fusion Elements II. Phiên bản độc đáo này có năm biến thể mặt số tuyệt đẹp, mỗi mẫu chỉ giới hạn 10 chiếc, chỉ có sẵn tại các cửa hàng The Hour Glass ở khu vực Đông Nam Á. Những kiệt tác này tôn vinh vẻ đẹp của các loại đá tự nhiên, được tích hợp một cách tinh tế vào bộ sưu tập đặc trưng Classic Fusion của Hublot.

Bộ sưu tập Classic Fusion của Hublot tái hiện lại thiết kế nguyên bản chiếc đồng hồ đột phá từ năm 1980 của hãng, kết hợp các chất liệu quý giá và hiện đại trong một tác phẩm lấy cảm hứng từ ô cửa sổ trên du thuyền (“hublot” trong tiếng Pháp). Bộ sưu tập Classic Fusion Elements II thiết kế riêng cho The Hour Glass tiếp nối di sản này, nhấn mạnh triết lý “Nghệ thuật của sự Kết hợp” bằng cách kết hợp các vật liệu sáng tạo với kỹ thuật thủ công truyền thống tạo nên những tuyệt tác đồng hồ.

Bộ sưu tập Classic Fusion Elements II mới giới thiệu năm biến thể mặt số tuyệt đẹp, mỗi chiếc được chế tác từ một loại đá tự nhiên độc đáo, tượng trưng cho các khía cạnh khác nhau của thế giới tự nhiên:

  • Lunar Meteorite: Mặt số được làm từ thiên thạch hiếm của mặt trăng, biểu tượng cho mối liên kết thiên thể và sự bí ẩn vĩnh cửu của vũ trụ. Với sắc xám đậm và ánh kim, mỗi mặt số là một mảnh ghép từ mặt trăng, biến chiếc đồng hồ thành một phần của lịch sử vũ trụ.
  • Pink Jasper: Được biết đến với năng lượng nuôi dưỡng, jasper hồng thường được liên kết với sự yên bình và chữa lành. Mặt số hồng ấm áp toát lên sự bình yên và ổn định, tượng trưng cho sự cân bằng cảm xúc và mối liên hệ với sức mạnh nuôi dưỡng của Trái Đất.
  • Turquoise: Là biểu tượng của sự bảo vệ và trí tuệ, turquoise được tôn kính qua nhiều nền văn hóa nhờ sắc xanh tươi sáng. Màu sắc rực rỡ của mặt số thể hiện bầu trời trong xanh và biển cả thanh bình, mang đến cảm giác bình yên và trong lành, đồng thời mang năng lượng hộ mệnh cho chiếc đồng hồ.
  • Sodalite: Đá xanh đậm với vân trắng này được biết đến với mối liên kết với logic và chân lý. Màu chàm phong phú của sodalite gợi nhớ đến độ sâu vô tận của đại dương, tượng trưng cho sự tự vấn, trí tuệ, và khát vọng theo đuổi tri thức.
  • Nephrite Jade: Viên đá của sự bền bỉ và hài hòa, nephrite jade sở hữu sắc xanh đậm tượng trưng cho sự thịnh vượng và trường thọ. Màu xanh lá bóng bẩy phản ánh sự tái sinh và sinh lực, tượng trưng cho sức mạnh và sự cân bằng mà ngọc bích đã được tin tưởng mang lại cho người đeo qua nhiều thế kỷ.

Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập là một tác phẩm nghệ thuật tự nhiên đầy ý nghĩa.

Triết lý “Nghệ thuật của sự Kết hợp” của Hublot luôn thôi thúc chúng tôi khám phá những chất liệu mới và vượt qua giới hạn của ngành chế tác đồng hồ. Với bộ sưu tập Classic Fusion Elements II, chúng tôi tiếp tục kết hợp truyền thống với đổi mới, tạo ra những chiếc đồng hồ độc đáo như những viên đá được sử dụng để chế tác. Sự hợp tác này với The Hour Glass là minh chứng cho cam kết chung của chúng tôi đối với sự xuất sắc và niềm đam mê dành cho nghệ thuật chế tác đồng hồ sáng tạo.” – Julien Tornare – CEO mới của Hublot chia sẻ.

Mỗi mặt số được bao bọc trong bộ vỏ titanium kích thước 42mm với bề mặt được đánh bóng mờ, điểm xuyến bằng các chi tiết vàng 18k, bao gồm núm vặn và các ốc vít chữ H nổi tiếng trên vành bezel. Đồng hồ được trang bị kính sapphire trong suốt với lớp phủ chống phản chiếu, giúp nổi bật mặt số được chế tác tỉ mỉ. Mặt sau bằng chất liệu titanium hoàn thiện mờ, được khắc dòng chữ “SPECIAL EDITION” cùng số thứ tự giới hạn của mỗi chiếc đồng hồ.

Trái tim của những chiếc đồng hồ đặc biệt này là bộ máy tự động HUB1110, gồm 177 chi tiết và mang lại khả năng dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ. Bộ vỏ bằng titanium chỉ dày 10.4mm, mang lại sự thoải mái nhưng vẫn đầy ấn tượng trên cổ tay. Với khóa cài làm từ vàng 5N 18k và thép không gỉ, cùng dây đeo da cá sấu màu đen, chiếc đồng hồ hoàn thiện vẻ đẹp nghệ thuật và tinh tế của chủ nhân.

“Bộ sưu tập Classic Fusion Elements II là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Hublot và The Hour Glass. Những chiếc đồng hồ này không chỉ tôn vinh tay nghề chế tác tuyệt vời trong từng sản phẩm mà còn khẳng định mối liên kết sâu sắc giữa thời gian và thế giới tự nhiên.” – Michael Tay – Group Managing Director của The Hour Glass chia sẻ.


 
Back to top