Sống

Gumball 3000: 25 năm và những câu chuyện chưa kể

Oct 08, 2024 | By Ton Binh

Hành trình siêu xe toàn cầu Gumball 3000 đã chọn lựa cung đường Đông Nam Á để ghi lại dấu ấn 25 năm kết nối những trái tim đam mê ô tô, nghệ thuật, âm nhạc, thời trang và văn hóa đại chúng. Với vai trò “Official Celebration Partner” dưới tên gọi Blue 42, hai thương hiệu Scotch Whisky Johnnie Walker Blue Label và Tequila xa xỉ bậc nhất Don Julio 1942 (#Blue42) đã cùng Gumball 3000 tạo nên một lễ kỷ niệm 25 năm thật sự xa hoa và đẳng cấp tại Đông Nam Á.

Gumball 3000: Biểu tượng rally lớn nhất hành tinh và 25 năm không ngừng chinh phục mọi cung đường

Gumball 3000 mang cốt lõi của văn hóa rally, nơi hòa quyện giữa những thử thách cam go và những sự đam mê mãnh liệt. Có lẽ vì thế mà trong suốt 25 năm vừa qua, mỗi vùng đất và thành phố mà hành trình Gumball 3000 lăn bánh đến, đều trở thành sự kiện thu hút đông đảo người xem, góp phần kết nối mọi người từ mọi quốc gia và mọi nền văn hóa.

Không đơn thuần chỉ là một cuộc tụ hội của siêu xe, Gumball 3000 còn là hành trình khám phá văn hóa đa dạng trên toàn cầu. Từ những con phố cổ kính của Châu Âu đến những thành phố hiện đại của Châu Á, từ những quốc gia mang đậm nét đẹp di sản văn hóa đến những vùng đất tưởng chừng như không thể đặt chân đến. Trò chuyện tại buổi trải nghiệm Depth of Flavour cùng host Đức Bảo, Mr. Gumball 3000 – ông Maximillion Cooper vẫn không thể nào quên những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình của mình, từ việc được chào đón nồng nhiệt bằng một buổi hòa nhạc tại Bình Nhưỡng, nơi âm nhạc đã xóa nhòa mọi rào cản, đến cảm giác choáng ngợp khi đoàn xe được hộ tống bởi các lực lượng đặc nhiệm, băng qua những con đường đầy thử thách ở Đông Âu. Đó chính là những trải nghiệm độc đáo đã tạo nên một cuộc phiêu lưu khó quên mang triết lý “Keep Walking”.

Ngoài ra, đối với ông Maximillion Cooper, sứ mệnh của ông khi thực hiện hành trình toàn cầu này không chỉ xoay quanh chủ đề ô tô, mà đây còn là nơi để từng thành viên tận hưởng và tỏa sáng theo cách riêng của họ trên mọi lĩnh vực nghệ thuật. Ông cho biết, “Trải dài theo hành trình, chúng tôi sẽ quây quần cùng nhau để chia sẻ những câu chuyện về xe, âm nhạc, nghệ thuật, du lịch …”. Mỗi hành trình đều là một cơ hội để các thành viên kết nối, giao lưu và tạo dựng những mối quan hệ bền vững.

Khởi đầu bằng những ý tưởng táo bạo tưởng chừng như là “Nhiệm vụ bất khả thi”, để rồi hành trình xuyên lục địa kéo dài suốt 25 năm đó đã và đang “Không ngừng tiến bước” thông qua chiều sâu trong tâm hồn và niềm đam mê của mỗi người, với tên gọi “Depth of Character”.

25 năm và một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ

Cũng với cột mốc 25 năm, thương hiệu whisky lừng danh thế giới – Johnnie Walker đã tạo nên những dấu ấn đáng nhớ với những hoạt động văn hóa, nghệ thuật ý nghĩa, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của cộng đồng và giới mộ điệu whisky. Hai biểu tượng, hai chặng đường kéo dài một phần tư thế kỷ. Sự kết hợp của Johnnie Walker – chất vị tinh túy với tinh thần không ngừng tiến bước, cùng Gumball 3000 – đại diện văn hoá rally có sức ảnh hưởng toàn cầu, đã tạo nên một sự cộng hưởng đa sắc màu, nơi đam mê được sẻ chia và những giá trị cốt lõi được tôn vinh.

Gumball 3000 vẫn luôn chung tay thực hiện những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, những cơ hội hợp tác và phát triển kinh tế đến cho cộng đồng địa phương trên mỗi chặng của hành trình lăn bánh dọc quả địa cầu. Và dù cho có ở bất cứ đâu trên thế giới, hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và thưởng thức rượu có trách nhiệm.

Có thể nói, cuộc hội ngộ độc quyền lần này của Johnnie Walker Blue Label cùng Don Julio 1942 (#Blue42) cùng các hoạt động đỉnh cao của Gumball 3000 không chỉ tôn vinh tinh thần khát khao chinh phục mà còn mang đến trải nghiệm sang trọng, cuốn hút hòa quyện giữa nghệ thuật chế tác rượu thủ công và niềm đam mê tốc độ bậc nhất thế giới.

Dưới đây là những hình ảnh của Don Julio 1942 cùng tham dự hành trình từ Gumball 3000 đến F1 Singapore, với sức sống mãnh liệt nhằm tôn vinh tình yêu nồng nhiệt dành cho rally.

*Thưởng thức có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới 18 tuổi.


 
Back to top