BUSINESS OF LUXURY

Rolls-Royce mở văn phòng riêng tại New York, tiếp đến là Seoul

Oct 27, 2024 | By Nguyen Huu Hon

Hãng sản xuất ô tô Anh Rolls-Royce đang mở rộng mạng lưới toàn cầu các trung tâm chỉ phục vụ theo lịch hẹn riêng, cung cấp quyền tiếp cận những chiếc xe tùy chỉnh.

Meatpacking District của Thành phố New York hiện là nơi đặt Văn phòng riêng thứ ba của công ty. Tại đây, khách hàng tìm kiếm những chiếc xe tùy chỉnh có thể làm việc trực tiếp với các nhà thiết kế tại Châu Mỹ, thị trường lớn nhất của Rolls-Royce trong hai thập kỷ qua.

Chris Brownridge, giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars, cho biết: “Lễ khánh thành Văn phòng riêng tại New York hôm nay đánh dấu thời khắc quan trọng đối với Rolls-Royce Motor Cars tại châu Mỹ” .

Ông Brownridge chia sẻ thêm: “Khoản đầu tư của chúng tôi vào văn phòng này là để đáp lại sự ủng hộ ngày càng tăng mà chúng tôi thấy từ các khách hàng Bắc Mỹ, liên tục thách thức các nhà thiết kế của chúng tôi tạo ra và phát triển các đơn đặt hàng thậm chí còn thú vị và đầy tham vọng hơn. Chúng tôi mong muốn được chào đón khách hàng của mình tại đây, để trò chuyện với các nhà thiết kế được đào tạo đặc biệt của chúng tôi khi họ hiện thực hóa ý tưởng trong chiếc Rolls-Royce Bespoke độc ​​đáo của riêng họ.

Private Office New York sẽ bổ sung và hỗ trợ các Đối tác Đại lý khu vực của chúng tôi bằng cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng về Rolls-Royce lên một tầm cao mới.”

Văn phòng riêng Rolls-Royce tại New York sẽ phục vụ những khách hàng có sở thích riêng cụ thể, những người ngày càng muốn tham gia vào quá trình sáng tạo.

Tại đây, khách hàng có thể kết nối với các chuyên gia để cá nhân hóa chiếc xe của riêng mình, cân nhắc các chi tiết như vải, sơn, da và hàng dệt, mỗi loại có nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện khác nhau.

Ngoài ra, khách hàng có thể xem một bộ sưu tập độc quyền theo chủ đề. Các phiên bản tinh xảo được sản xuất bởi các nghệ nhân Bespoke Collective tại Rolls-Royce.

Trung tâm Manhattan là một phần trong mạng lưới các trung tâm lấy khách hàng làm trọng tâm – một ở Dubai, được thành lập vào năm 2022 và một ở Thượng Hải, được ra mắt vào năm 2023.

Rolls-Royce sẽ mở văn phòng thứ 5 tại Seoul vào cuối năm nay.


 
Back to top