STYLE / Fashion & Jewelry

Seo Kang Joon tại sự kiện công bố phim ngắn “Let’s Write” của Montblanc ở Milan

Jul 01, 2025 | By LUXUO

Buổi công chiếu phim ngắn “Let’s Write” của Montblanc được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Thời trang Milan, đưa những vị khách quý bước vào hành trình khám phá nguồn cảm hứng bền bỉ dài lâu của thương hiệu: Nghệ thuật viết lách.

Ngày 19 tháng 6 năm 2025, tại trung tâm thành phố Milan, Montblanc chào đón các khách mời bước vào một hành trình phi thường, đánh dấu màn công bố bộ phim ngắn mới nhất “Let’s Write” trên toàn cầu, tiếp nối màn hợp tác giữa thương hiệu và đạo diễn tài ba Wes Anderson.

Chính thức công chiếu trên toàn thế giới vào ngày 19 tháng 6, tác phẩm phim ngắn “Let’s Write” hình thành từ chuyến khai phá trí tưởng tượng vô tận của Anderson về thế giới Montblanc, thông qua lăng kính sáng tạo pha lẫn nét hài hước cùng nhiều bất ngờ thú vị khó lường trước.

Dàn diễn viên Joey King, Daniel Brühl, Waris Ahluwalia và Esther McGregor xuất hiện tại buổi công chiếu phim ngắn “Let’s Write” của Montblanc, thuộc khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Thời trang Milan.

Hàng loạt diễn viên góp mặt trong tác phẩm phim ngắn mới, gồm Rupert Friend, Waris Ahluwalia và Esther McGregor, đã tham gia buổi ra mắt cùng với đồng đạo diễn Roman Coppola. Sự kiện này cũng đón tiếp các đại sứ thương hiệu toàn cầu của Montblanc: Joey King và Daniel Brühl; những gương mặt thường xuất hiện tại các chiến dịch thương hiệu quy mô lớn. Ngoài ra, các sao quốc tế khác bao gồm các đại sứ thương hiệu khu vực là diễn viên Seo Kangjun, Kerem Bürsin và Alfonso Herrera, cùng như những người bạn của thương hiệu: Mew Suppasit, Cooper Koch và Manolo Caro.

Mở đầu buổi tối tại Nhà ga trung tâm tráng lệ của Milan, nơi những vị khách khởi hành chuyến phiêu lưu trên chuyến tàu Montblanc đưa họ thẳng đến trung tâm của sự kiện: Nhà ga xe lửa mang tính biểu tượng lịch sử – Squadra Rialzo Milano Centrale. Khi đến nơi, các vị khách được chào đón tại Nhà ga Montblanc – khu vực sảnh khắc họa một thế giới kỳ ảo, đầy sống động của bộ phim ngắn.

Phòng tiệc trang nhã và chỉn chu với chiếc bàn rực rỡ ánh nến và được bao quanh bởi những toa tàu cổ điển.

Bữa tiệc tối được tổ chức bên trong chính không gian nhà ga, với những nét biến tấu để hóa thành một phòng tiệc trang nhã và chỉn chu với chiếc bàn rực rỡ ánh nến và được bao quanh bởi những toa tàu cổ điển. Sau lời mở đầu của Stephanie Radl – Giám đốc Quan hệ Thương hiệu và Truyền thông của Montblanc, tác phẩm phim ngắn của Wes Anderson đã chính thức được hé lộ.

Giữa bữa tiệc, bóng tối bao phủ khắp hội trường báo hiệu buổi trình diễn thời trang đầu tiên trong lịch sử của Montblanc sắp diễn ra. Những bước đi đồng điệu của hàng loạt những người mẫu bước xuống ga tàu, thể hiện bộ sưu tập bao gồm 16 kiểu dáng thanh lịch, đặc biệt với chiếc áo khoác da Montblanc được thiết kế bởi Giám đốc nghệ thuật Marco Tomasetta là điểm nhấn của buổi trình diễn.

Những chiếc áo khoác da tiếp tục cuộc khai phá của Tomasetta về không gian bàn làm việc – cũng chính là trái tim của vũ trụ Montblanc. Kể từ khi gia nhập thương hiệu vào năm 2021, Tomasetta đã lấy cảm hứng từ kho lưu trữ đầy phong phú của Montblanc, tìm tòi cách diễn giải không gian sáng tạo đặc biệt này: Bắt đầu từ chính chiếc bàn làm việc Montblanc, đến chiếc túi Writing Traveler được mở ra để hé lộ những công cụ sáng tạo của những người viết lách, và giờ đây là những chiếc áo khoác da Montblanc – hiện thân của chiếc bàn làm việc dưới dạng một phụ kiện có thể đeo được. Kết hợp với các sản phẩm da thuộc từ bộ sưu tập Xuân/Hè 2026 của Montblanc, những chiếc áo khoác da đã khéo léo thể hiện tầm nhìn của Tomasetta về cách thức mà mọi người có thể đưa viết lách vào phong cách sống hàng ngày của mình một cách gần gũi và tinh tế.

Đại sứ thương hiệu khu vực – Seo Kang Joon.

Người bạn Thương hiệu – Mew Suppasit.

“Tôi đã tìm thấy nguồn cảm hứng sâu sắc từ kho lưu trữ Hamburg của Montblanc mà tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng trong suốt 4 năm qua. Nó đã thúc đẩy tôi không ngừng nghĩ ra những cách thức mới mẻ và độc đáo để mang thế giới viết lách đến gần hơn với khách hàng và trái tim của họ. Biểu tượng này của di sản Montblanc là sự thể hiện gần gũi nhất, thứ bạn có thể mang theo bên mình và thực sự trở thành một phần của bạn”, Marco Tomasetta – Giám đốc Nghệ thuật của Montblanc, chia sẻ.

Về Montblanc

Gắn liền với kỹ nghệ điêu luyện trong chế tác và thiết kế, Montblanc đã không ngừng mở rộng giới hạn của tinh thần đổi mới kể từ khi cột mốc đầu tiên khi thương hiệu cách mạng hóa văn hóa viết lách vào năm 1906. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng vẫn tiếp tục là động lực thúc đẩy thương hiệu để phát triển nghệ thuật chế tác tinh xảo trên mọi sản phẩm: bút viết, đồng hồ, đồ da, công nghệ mới và phụ kiện. Tiếp tục sứ mệnh tạo nên những người bạn đồng hành suốt đời, khai sinh ra từ những ý tưởng táo bạo và chế tác khéo léo từ bàn tay lành nghề của các nghệ nhân, biểu tượng Montblanc đã trở thành dấu ấn đặc trưng của năng suất, chất lượng và phong cách tinh tế. Nhằm lan tỏa thông điệp “Inspire Writing”, MONTBLANC HAUS đã chính thức mở cửa vào năm 2022 tại Hamburg, đón chào du khách từ khắp nơi trên thế giới đến khám phá và tìm lại nguồn cảm hứng của việc đặt bút lên giấy. Trong khuôn khổ cam kết không ngừng nâng cao và hỗ trợ các cá nhân nỗ lực để lại dấu ấn trên trang giấy, Montblanc tiếp tục khẳng định sự ủng hộ đối với các chương trình giáo dục trên toàn cầu và các sáng kiến truyền cảm hứng giúp mọi người phát huy hết tiềm năng của mình.


 
Back to top