Những “siêu phẩm” làm đẹp nào có mặt trong tháng 7/2019?

Jul 14, 2019 | By Trang Ps

Mùa hè 2019 đã đi được một nửa chặng đường, và thế giới làm đẹp liên tục tung ra những “siêu phẩm” mới đình đám, hứa hẹn trở thành nguồn cảm hứng bất tận dành cho bạn.

Trong bài viết này, LUXUO sẽ dẫn bạn đến thiên đường làm đẹp bao gồm những sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên của Tata Harper đến mùi hương niche độc và hiếm xóa tan cái nóng mùa hè của Ormonde Jayne, và chắc chắn còn nhiều bất ngờ nữa dành cho phái đẹp và cánh mày râu.

Esteé Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate: Phục hồi làn da ban đêm

Phụ nữ Việt sẽ sớm chia tay làn da nhờn, chảy xệ và thiếu sức sống sau mỗi sáng thức dậy nhờ sức mạnh nuôi dưỡng và tái tạo đặc biệt của sản phẩm làm đẹp Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate. Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhất toàn cầu, Estée Lauder luôn đi đầu trong các phương pháp nghiên cứu sâu rộng, xem xét tất cả các giai đoạn kích ứng da để đi đến giải pháp cuối cùng một cách tối ưu nhất.

Tinh chất phục hồi da ban đêm mới này được sản xuất với công nghệ tiên tiến Chronolux SOS, công thức chuyên sâu có khả năng loại bỏ các kích ứng da trong vòng một giờ và chống ôxy hóa hoàn hảo. Nhờ vậy, làn da của nàng sau mỗi lần thức dậy vẫn giữ được vẻ tự nhiên và căng tràn sức sống.

Các tinh chất trong lọ kem dưỡng đã loại bỏ tối đa các tác nhân gây căng thẳng cho da, xóa nếp nhăn và đẩy lùi chất nhờn, vi khuẩn bụi bẩn trên làn da sau một ngày dài làm việc bên ngoài. Đặc biệt, đối với quốc gia nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, làn da nhạy cảm dễ thay đổi theo mùa hay áp lực cá nhân cũng có thể gây đỏ da và khiến da mất nước.

AlbionSkin Conditioner – 45 năm ra đời nước dưỡng huyền thoại 

Là biểu tượng đi đầu trong công nghệ chăm sóc sắc đẹp của đất nước Mặt trời mọc, nước dưỡng hiệu chỉnh làn da Skin Conditioner là thành quả nghiên cứu trải dài 20 năm của Albion nhằm đem lại sản phẩm kết hợp tính năng làm se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da. 

Điểm độc đáo của sản phẩm nằm ở thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ phương Bắc, hay còn gọi là Kita no Hato, được nuôi trồng theo phương pháp hoàn toàn tự nhiên ở vùng núi Hokkaido, Nhật. Loại hạt này có khả năng đem lại dưỡng chất dồi dào nhẹ nhàng thấm sâu vào da, với hiệu quả làm sạch, chữa lành và xoa dịu diệu kỳ, giúp giải quyết hầu hết mọi vấn đề thường gặp, điều chỉnh đưa da về chu kỳ thay da lý tưởng, và bảo vệ da tối ưu trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Skin Conditioner Albion 45 nam

 

BST Dior Wild Earth

Photo: Courtesy of Dior Beauty

Chào Hè 2019, thương hiệu Dior ra mắt BST Dior Wild Earth gồm nhiều “item” trang điểm sang trọng và độc đáo. Peter Philips, Giám đốc sáng tạo và hình ảnh của Dior Makeup đã lấy cảm hứng từ bầu không khí hoang vu của vùng Terra Incognita kết hợp nét gợi cảm, nữ tính để trình làng những siêu phẩm sơn móng tay với màu sắc hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, BST không thể không kể đến sự xuất hiện của phấn phủ ánh kim vàng lấp lánh Diorskin Mineral Nude Glow, son môi hồng tự nhiên hay sienna khó phai của Dior Addict Lacquer Stick và Dior Addict Lip Tattoo, “cây bút thần” che khuyết điểm Flash Luminizer cùng hai bảng màu mắt mới 5 Couleurs.

Tất cả đã tạo nên một “bầu trời” màu cho Dior Wild Earth. Những nàng thơ sắp sửa du lịch chỉ cần mang theo bộ sưu tập xinh xắn này chắc chắn sẽ quẳng hết nỗi lo ngại và trở nên đẹp lung linh và quyến rũ.

Tata Harper có mặt tại Joyce Beauty

Photo: Courtesy of Tata Harper

Tata Harper là một trong những thương hiệu dưỡng da cao cấp bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên và cũng là doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong phong trào chống hóa chất. Gần đây, Tata Harper ra mắt thêm dòng sản phẩm chăm sóc da xa xỉ tại Joyce Beauty.

Với các thành phần dưỡng da tinh khiết được thu hoạch từ trang trại rộng 1.200 mẫu của Harper tại Vermont, các sản phẩm phổ biến và nổi bật sẽ bao gồm mặt nạ tái tạo bề mặt da. Đây cũng là dòng sản pẩm được người hâm mộ trên khắp thế giới sử dụng nhờ khả năng phục hồi da hoàn hảo, giúp quý cô sở hữu làn da chắc khỏe, sáng mịn, se khít lỗ chân lông.

Bộ sưu tập mới còn có Reserfaces Serum giàu vitamin C và kèm chức năng siêu dưỡng ẩm. Đây là hai món quà quý mà Tata Harper dành tặng những khách hàng thân yêu nhân dịp mùa Hè, khi làn da quý cô phải chịu đựng những biến đổi tiêu cực từ nhiệt độ và môi trường nóng nực.

Mùi hương  quyến rũ của Carolina Herrera

Photo: Courtesy of Carolina Herrera

Nhà mốt Carolina Herrera vừa tái ra mắt mùi hương Good Girl mang tính biểu tượng. Với hình dáng của chiếc giày pha lê đen chấm bi trắng cùng gót nhọn vàng đồng tinh tế, sắc sảo, Good Girl nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm đông đảo trên mạng xã hội kể ngày đầu trình làng vào cuối năm 2016.

Good Girl là sự kết hợp đầy mới lạ, một phong cách quyến rũ như chính đôi guốc đen lánh mê hoặc của bao quý cô yêu kiều, trang nhã.

Mùi hương là sự tổng hòa của thành phần hoa huệ, đậu tonka tinh khiết, nồng nàn cùng hoa nhài Sambac trắng và cacao, nhằm nâng lên cảm giác đắm đuối, gợi cảm cho bất cứ quý ông nào lần đầu tiên thưởng thức.

Phấn tạo khối Laura Mercier Matte Radiance Baked Powder 

Sở hữu chất trong suốt và hoàn toàn tiệp vào làn da, phấn tạo khối bronzer Matte Radiance Baked Powder của thương hiệu Laura Mercier giúp da ánh lên tông màu vàng đồng rực rỡ giống như vừa phơi nắng xong. Điều đó càng khiến những đôi má mềm mịn của phụ nữ Á đông trở nên quyến rũ hơn, hút hồn hơn vì nét màu tự nhiên của phấn tạo khối thần thánh này.

Quý cô chỉ cần một chiếc cọ nhỏ phẩy phấn tạo khối lên các điểm nổi trên gương mặt như gò má, cằm, xương hàm và một chút dưới cổ để làn da vàng đồng và sáng sủa tự nhiên. Phấn tạo khối lâu trôi hứa hẹn một ngày dài hoạt động tự tin hết mình.

Mùi hương niche Ormonde Jayne có mặt tại Parfumerie Tresor

Photo: Courtesy of Ormonde Jayne

Thương hiệu nước hoa niche Ormonde Jayne hiện đã có mặt tại Hồng Kông, thông qua nhà nước hoa cao cấp đa thương hiệu Parfumerie Tresor. Ormonde Jayne được thành lập bởi Linda Pilkington, được biết đến rộng rãi với những mùi hương sang trọng tuyệt vời, chứa tỷ lệ phần trăm tối đa của dầu thơm và sử dụng các thành phần “dị” như hemlock (độc cần).

Dòng sản phẩm nước hoa này mang vẻ đẹp quyến rũ vượt thời gian, tái hiện một phần dư âm cũ được thể hiện qua bao bì thủy tinh thanh lịch cùng các hộp màu hình quả quýt. Mùa hè này, bạn có thể lựa chọn những mùi hương niche độc và hiếm lấy cảm hứng từ phương Đông như Champaca, Osmanthus hoặc Ta’if.

Guerlain L’Homme Ideal Cool

Guerlain L'Homme Lý tưởng tuyệt vời

Là mùi hương gợi cảm và thu hút dành cho những người đàn ông có cá tính mạnh mẽ và lạc quan, lọ nước hoa L’Homme Ideal Cool của thương hiệu Guerlain lan tỏa lớp hương cam, hương thảo và hoa cam ban đầu, tiếp đến là sự hòa trộn của đậu tonka và hạnh nhân trước khi hương da thuộc, gỗ tuyết tùng và gỗ cỏ nhài vương vấn đậm sâu ở những giây phút cuối cùng. Sự kết hợp giữa 3 tầng hương tạo nên một mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng và sảng khoái.

Ý tưởng của chai nước hoa mang đến vẻ đẹp nam tính, quyền lực và sang trọng. Hình dáng lọ tạo cảm giác bí ẩn, với màu đen trắng đối lập. Guerlain đã thỏa mãn nguyện vọng của phái mạnh khi sáng tạo ra cho họ một chai nước hoa rất lý tưởng. Ba tính từ gợi tả cho dòng nước hoa này là: Thông Minh, Đẹp Trai và Mạnh Mẽ cùng với hương gỗ, nó sẽ đánh thức mọi giác quan của người dùng.


 
Back to top