Sống

Fabo Nguyễn – Hành trình nỗ lực để chạm đến chiếc cúp danh giá “Life Adventurer” tại lễ trao giải Male Icon Awards 2023

Jan 19, 2024 | By Ton Binh

Đêm trao giải của “Male Icon Awards 2023” đã khép lại với những cá nhân xuất sắc cùng các giải thưởng tôn vinh sự cống hiến trong năm vừa qua. Với sự nỗ lực cùng một series “Ctrl + F” đầy ý nghĩa, Fabo Nguyễn đã trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá “Life Adventurer of The Year”.

Tối ngày 9/1, đêm trao giải Male Icon Awards 2023 đã tìm ra những cái tên nổi bật được vinh danh trong lĩnh vực của họ. Men’s Folio Vietnam mong muốn thế hệ những “Icon” của mỗi năm sẽ truyền cảm hứng và nâng đỡ thế hệ “icon” của những năm tiếp theo. Cùng nhau, chúng ta sẽ có những kết nối sâu sắc và bền vững hơn, góp phần đưa những giá trị tốt đẹp ngày càng lan rộng hơn.

Với sự lan tỏa những thông điệp tích cực của hành trình “Ctrl + F”, Fabo Nguyễn đã nhận được giải thưởng “Life Adventurer of the Year” trong hạng mục Lifestyle trước sự tán dương của khách mời có mặt tại khán phòng.

Ở giải thưởng “Life Adventurer of the Year”, Men’s Folio Vietnam mong muốn vinh danh một người có khả năng tư duy không giới hạn bản thân, sẵn sàng đấu tranh và dấn thân với niềm tin vào chính mình, cùng sự đa dạng trong kinh nghiệm và tầm nhìn, được coi là những phẩm chất quan trọng. Họ không ngần ngại thách thức và luôn đặt niềm tin vào khả năng của bản thân, áp dụng tinh thần tích cực và tự tin để đạt được thành công.

Giải thưởng này không chỉ nhấn mạnh vào thành công và đạt được mục tiêu cá nhân mà còn tập trung vào việc truyền cảm hứng cho cộng đồng xung quanh thông qua nỗ lực lan tỏa lối sống và tư duy tích cực. Người được chọn được coi là một biểu tượng truyền cảm hứng tới cộng đồng xung quanh, khuyến khích mọi người theo đuổi đam mê và tìm kiếm ý nghĩa trong cuộc sống thông qua các trải nghiệm.

Hành trình “Ctrl + F” của Fabo Nguyễn đã truyền tải hết những điều mà Men’s Folio Vietnam mong muốn. Series lan tỏa đến người xem về những thông điệp tích cực, dù có trải qua những điều không thuận lợi, nhưng sau cùng Fabo vẫn giải quyết trong tâm thế hết mình. Những cảm xúc buồn, giận rồi cũng sẽ qua đi và cuối cùng anh ấy lựa chọn nhìn nhận và giải quyết các thử thách bằng một tư duy tích cực, truyền động lực đến người xung quanh.

Kết thúc series CTRL+F, Fabo lại mang đến mình qua MV “Tôi Giàu Có” kết hợp cùng với wAvy và Kriss Ngo. Giải nghĩa tiêu đề “Tôi Giàu Có” không chỉ giới hạn về vật chất, danh vọng mà chính là sự giàu có ngay từ thế giới bên trong nơi chứa đựng tình yêu, sự sáng tạo và đam mê không ngừng chảy. Giàu có về tình cảm: gia đình hạnh phúc, những người bạn luôn luôn sẵn sàng support hết mình, cộng đồng những cộng sự để tạo nên dự án CTRL+ F, cộng đồng người hâm mộ.

Trên Hành trình lập nghiệp cho đến cuộc sống cá nhân của mỗi người là một hành trình với nhiều trải nghiệm, nhiều bài học từ thử thách nhưng trong họ luôn có một nguồn năng lượng của niềm vui – “the joy”. Để đạt được những điều này, chắc chắn niềm vui là một điều quan trọng nhất, bởi Fabo Nguyễn  thừa hiểu rằng việc tận hưởng niềm vui trong bất cứ công việc nào, sẽ giúp chúng ta có nhiều năng lượng và dễ dàng đạt được mục tiêu đặt ra.

Đối với Fabo, niềm vui chính là biết rằng ngày hôm nay mình được làm việc với đam mê, được sáng tạo, được tạo ra giá trị cho chính mình và cho cộng đồng xung quanh. Bởi, anh hiểu rõ mục tiêu của mình là gì, không bao giờ thấy làm việc là một điều gì quá nặng nề, áp lực mà đó là động lực mỗi ngày để làm việc và thăng hoa. Và đó chính năng lượng mà Fabo hay gọi tên “This Will Be Good”.

Tinh thần “This Will Be Good” này cũng được thương hiệu whisky thượng hạng The Singleton định hướng phát triển trở thành một chiến dịch tôn vinh những con người thế hệ mới, lan tỏa đến cộng đồng thông điệp: “Live the life the most of it, this will be good” – “Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, mọi thứ chắc chắn sẽ tuyệt”.

Cũng như những Life Adventurer, The Singleton không ngần ngại thử nghiệm và đổi mới trong cách làm rượu, tạo ra những trải nghiệm độc đáo như việc tạo ra các cocktail thơm ngon và sáng tạo mà không bị ràng buộc bởi các quy tắc truyền thống về không gian và cách thức. Bước vào thế giới Single Malt cùng The Singleton không chỉ là việc thưởng thức rượu, mà còn là một hành trình phiêu lưu, nơi chúng ta có cơ hội khám phá và tận hưởng sự đa dạng và chất lượng của whisky Single Malt số 1 Châu Á.

Hãy cùng Cùng chào đón một năm “This will be good” cùng những năng lượng tích cực trên hành trình của mỗi người với sự chia sẻ #thiswillbegood đến mọi người xung quanh. Riêng với The Singleton, thương hiệu muốn đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm thật chất lượng, nâng tầm mọi khoảnh khắc khi đến với thế giới whisky thượng hạng cho những những người yêu whisky. Biến mọi khoảnh khắc trở nên thật tuyệt cùng The Singleton! Tận hưởng có trách nhiệm và không chia sẻ với người dưới độ tuổi thưởng thức.

Nguồn ảnh: Tổng hợp


 
Back to top