Sống

Điểm lại khoảnh khắc hòa nhập gắn kết tại “Male Icon Awards 2023”

Jan 18, 2024 | By LUXUO

Ngày 9/1, đêm trao giải “Male Icon Awards 2023” thực hiện bởi Men’s Folio Vietnam đã chính thức khép lại. Dư âm đêm tiệc không chỉ là những khoảnh khắc vinh danh đáng giá mà còn là phút giây các khách mời hòa nhập, gắn kết trên bàn tiệc với những chất vị dịu êm.

2023 là một năm ghi nhận nhiều thành tích đáng nhớ, bước ngoặt khởi sắc của những nam doanh nhân và nghệ sĩ. Trong bối cảnh nhiều biến động và thách thức từ rất nhiều vấn đề, họ vẫn chọn việc kiên trì và không ngừng đi lên, tiến những bước đột phá và thành công đem giá trị đã tạo ra lan tỏa đến cộng đồng.

Men’s Folio Vietnam trân trọng điều đó và càng vinh hạnh hơn khi có thể tổ chức đêm trao giải “Male Icon Awards 2023”. Tại đây, chúng tôi mang những chiếc cúp danh giá của mình trao đến tay những gương mặt nổi bật từ đa lĩnh vực, có thể kể đến: nhà thiết kế Công Trí, siêu mẫu Thanh Hằng, stylist Kye Nguyễn, rapper Binz, nhà thiết kế Đỗ Long, ca sĩ Wren Evans,… Chiếc cúp không chỉ được đúc kết từ những những thành tích họ đạt được, giá trị họ cống hiến, thông điệp họ truyền tải trong một năm qua mà còn là sự tri ân và biết ơn từ Men’s Folio Vietnam trong vai trò theo dõi và đồng hành.

Trong bầu không khí đêm tiệc, mọi khoảnh khắc còn trở nên đáng giá hơn khi có sự hiện diện của những ly whisky đến từ thương hiệu The Singleton. The Singleton, với tinh thần “This Will Be Good”, luôn mong muốn đồng hành với những gương mặt tài năng trong hành trình theo đuổi và gặt hái thành công ở lĩnh vực họ theo đuổi, cũng như trong mọi khoảnh khắc tận hưởng niềm vui từ mọi khía cạnh khác của cuộc sống. Chính những thành tích và nguồn năng lượng tích cực ấy, cũng luôn là điều mà Men’s Folio Vietnam muốn vinh danh và lan tỏa tại sự kiện lớn nhất năm – “Male Icon Awards 2023”.

Với tinh thần đồng điệu, trong mọi phút giây tận hưởng sự vui vẻ và hứng khởi của đêm trao giải “Male Icon Awards 2023”, những chất vị dịu êm từ The Singleton đã trở thành chất xúc tác tuyệt hảo làm đong đầy thêm cảm xúc của khách mời, giúp họ dễ dàng hòa nhập gắn kết trên bàn tiệc hấp dẫn.

Có sự hiện diện của những ly whisky thượng hạng, những khoảnh khắc trong đêm trao giải “Male Icon Awards 2023” trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết. Cảm ơn thương hiệu The Singleton đã đồng hành và truyền cảm hứng về tinh thần “This Will Be Good” cùng Men’s Folio Vietnam tại “Male Icon Awards 2023”.

*Biến mọi khoảnh khắc trở nên thật tuyệt cùng The Singleton! Tận hưởng có trách nhiệm và không chia sẻ với người dưới độ tuổi thưởng thức.

Ảnh: Tổng hợp


 
Back to top