Sống / Du lịch

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu: Điểm dừng lý tưởng của Summer Wanderlust 2020

Jul 19, 2020 | By Stephanie Nguyen

Tọa lạc trên đường Thùy Vân, con đường được xem là đẹp và nổi tiếng nhất thành phố Vũng Tàu, khách sạn ibis Styles Vũng Tàu tự hào với vị trí đắc địa gần biển, cùng những căn phòng được thiết kế đặc biệt để có thể đón trọn vẹn ánh nắng mặt trời buổi sớm mai.

Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu - Ricons - Since 2004

Là khách sạn thuộc tập đoàn Accor danh tiếng toàn cầu, ibis Styles Vũng Tàu gây chú ý với thiết kế đầy sống động và phá cách cho du khách. Trong không gian mở quyến rũ tràn đầy ánh sáng tự nhiên từ các khuôn cửa kính cao vút sát trần, khách sạn nổi bật với những nét chấm phá nội thất sinh động nhiều màu sắc, làm nổi bật sự tương phản lôi cuốn với khung cảnh biển miền nhiệt đới mang hai tông màu xanh lá và xanh đại dương. 

Sảnh chính của khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

Được lấy cảm hứng từ biển cả, 250 phòng nghỉ của khách sạn đều toát lên bầu không khí vui tươi và độc đáo trong từng chi tiết, tạo nên nét đặc trưng tổng quan cho toàn bộ khách sạn. Với diện tích phòng tiêu chuẩn 24m2 đến phòng cao cấp dành cho gia đình có ban công 46m2, 250 phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị giường chất lượng cao mang thương hiệu ibis Styles nổi tiếng và kết nối Wi-Fi không giới hạn, cung cấp mọi thứ khách cần cho một kỳ nghỉ đầy thoải mái. 

Ngoài các phòng nghỉ cho gia đình rộng rãi với sức chứa tới bốn khách, ibis Styles Vũng Tàu còn là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ với Câu lạc bộ trẻ em, nơi các thiên thần sẽ được vui chơi thoả thích. 

ibis styles vung tau hotel

Nếu đến Vũng Tàu từ thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ được trải nghiệm cung đường Thùy Vân mênh mông và thẳng tắp, nối liền đến Bãi Sau trứ danh của bờ biển Vũng Tàu. Du khách ở tại khách sạn ibis Styles Vũng Tàu lại có thêm đặc quyền di chuyển rất thuận tiện. Chỉ với vài bước chân từ khách sạn là khách đã có thể tha hồ tận hưởng bãi cát dài, dòng nước mát và ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp của nơi đây. Ngoài ra, khách sạn cũng ở rất gần các địa danh nổi tiếng của Vũng Tàu, đem lại nhiều lựa chọn tham quan, thưởng ngoạn thành phố như viếng thăm Tượng chúa Kito, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên Ngọn Hải Đăng, đi cáp treo lên đỉnh Hồ Mây,…

ibis styles vung tau hotel

ibis styles vung tau hotel

Các tiện nghi khác của khách sạn bao gồm Nhà hàng StrEATs được lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố trong không gian mở với nhiều lựa chọn ẩm thực Việt Nam và quốc tế. StrEATs là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức các món ăn nhẹ và thư giãn sau giờ làm việc.

ibis styles vung tau hotel

Ngoài ra, quán bar trên sân thượng OnTheTop đang dần khẳng định là một trong những điểm đến độc đáo và thư giãn của phố biển Vũng Tàu để thưởng thức các thức uống tinh tế đầy quyến rũ trong khung cảnh lộng lẫy của thành phố về đêm từ trên cao.

Cũng nằm trên tầng thượng, hồ bơi vô cực hướng biển của khách sạn tạo nên sức hút không thể cưỡng lại đối với du khách nào muốn ngâm mình thư giãn và lặng lẽ ngắm trọn khung cảnh bình minh.

Hè này, ibis Styles Vũng Tàu hiện đang có chương trình Tái Khám Phá Việt Nam với mức giảm giá đến tận 40% cho các đơn đặt phòng đặt và thanh toán trực tiếp tại: www.all.accor.com/b2u9. Chương trình được áp dụng đến ngày 28 tháng 7 năm 2020.

Diễn ra vào ngày 3-4/7 vừa qua, Summer Wanderlust – The Exclusive Journey 2020 là cuộc hành trình quy tụ loạt siêu xe và xe hơi hạng sang đến với hành trình tiến về thành phố biển Vũng Tàu, đưa những vị thượng khách bước vào chuyến du ngoạn của sự xa xỉ trên du thuyền Princess F62 đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng Mercure Vũng Tàu và ibis Styles Vũng Tàu, đồng thời thưởng thức whisky thượng hạng Mortlach.  Sự kiện do VOV Super Cars tổ chức và được thực hiện bởi Luxuo Việt Nam. 


 
Back to top