The Lux List

Bạn nghĩ Instagram là miễn phí? Quy định tham gia Instagram Hội con nhà giàu là 2.000 USD

Sep 18, 2020 | By Ton Binh

Được thành lập vào năm 2012, Hội con nhà giàu trên Instagram hiện có hơn 370.000 người theo dõi, từng bị bắt chước nhiều lần, và admin James Ison hiện đang mở rộng mạng lưới kết nối với phí tham gia là 2.000 USD.

Nếu bạn giàu, hãy để mọi người biết là bạn giàu – Hội con nhà giàu (Rich Kids of the Internet – RKOI) trên Instagram đã thu hút nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ millennials mong muốn thể hiện cuộc sống giàu sang của họ, và mọi thứ đều có giá của nó.

Bạn có thể lái siêu xe, nhâm nhi cocktail trên du thuyền và tận hưởng mùa hè ở The Hamptons, nhưng bạn có thực sự giàu có nếu như không được giới thiệu vào trang Hội con nhà giàu trên Instagram?

Ai có thể tưởng tượng được Hội con nhà giàu tự hào với hơn 374.000 người theo dõi – lại được bắt đầu bởi một sinh viên 19 tuổi, sống giản dị và đang theo học tại Đại học Oxford Brookes của Anh? Đó thậm chí không phải là một nhánh của Đại học Oxford danh giá.

James Ison thiết lập tài khoản Instagram này vào năm 2012 cùng với với hai người bạn ở New York. Tài khoản có khởi đầu khiêm tốn, nhưng giờ đây lại là một trong những nơi được tìm kiếm nhiều nhất để được giới thiệu, yêu thích và theo dõi bởi những người thích thể hiện sự giàu có trên mạng.

Hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu một số sự thật thú vị về Ison, năm nay 27 tuổi.

Con nhà giàu khoe mẽ với trực thăng riêng, đúng khiểu Rich Kids of the Internet (RKOI)

Mọi việc đã bắt đầu thế nào

Mọi người sẽ cho rằng Ison đương nhiên là một phần của tầng lớp xã hội cực kỳ giàu có này, một tay cầm sâm panh, tay kia là trứng cá muối, tham gia vào những trò tiêu khiển đắt tiền với chiếc Rolex, siêu xe hay bộ quần áo hiệu. Thực tế hoàn toàn trái ngược với cuộc sống mà cậu đăng – không có gì ngạc nhiên khi đó là tất cả đều khiến chàng trai say mê. Người tạo ra tài khoản Hội con nhà giàu trên Instagram lớn lên trong ngôi nhà gỗ của ông bà ở Leicester, Vương quốc Anh, ngủ chung giường tầng với người mẹ đơn thân của mình.

Đôi khi kích thước là quan trọng

@RKOI ra mắt vào năm 2012

Tất cả bắt đầu với một bức ảnh lan truyền về con trai của một tỷ phú Mỹ. Ison đã đăng một bức ảnh con trai của tỷ phú Michael Dell, Zachary Dell, 15 tuổi, đang dùng tiệc buffet bên trong máy bay riêng. Bài đăng cũng khiến cha mẹ Zachary giận dữ vì mỗi năm phải chi khoảng 3 triệu USD cho an ninh cá nhân, và những đứa con phá hoại nó bằng cách phát tán quá nhiều thông tin trên mạng xã hội.

Những chiếc xe thể thao màu đỏ luôn nổi bật trong các khung hình

Giới thiệu người giàu và ngày càng giàu hơn

Được giới thiệu trên tài khoản @rkoi là một lời xác thực dành cho những người thuộc thế hệ millennial, những người tiêu xài phung phí mọi thứ từ ô tô, trang phục hàng hiệu, túi xách, đồng hồ và rất nhiều thứ cực kỳ đắt tiền không thể đoán trước (hầm rượu hiện đại hay LV mini cho AirPods). Điều kỳ lạ nhất ở đây những người cực kỳ giàu có thực sự sử dụng tiền mặt để được giới thiệu vào đây, và con số được cho là lên đến 2.000 USD.

Ngay cả những chiếc xe màu xanh ngọc cũng là đạo cụ tốt.

Trở thành một đứa trẻ giàu có

Những khoản phí đăng bài đó không phải là toàn bộ câu chuyện, mặc dù Ison đã sớm nâng cao số dư tài khoản ngân hàng của mình bằng cách đa dạng hóa hoạt động kinh doanh với dịch vụ được gọi là RKOI Concierge. Công việc bao gồm tất cả mọi thứ, từ mua hàng hiệu đến tổ chức các kỳ nghỉ, cho chó bay cùng chủ nhân đi nghỉ, ăn tối riêng tại Tháp Eiffel và mua chiếc Dior Air Jordans hàng hiếm. Đối với việc đặt chỗ và các dịch vụ liên quan, Ison kiếm được từ 3.000 USD đến 16.000 USD.

Cũng tốt khi được nhìn thấy trên một chiếc máy bay riêng

Các biến thể @RKOI

Có quá nhiều đứa trẻ giàu có trên trái đất khiến các tà khoản như @RKOI không còn đủ dung lượng nữa. Đó là lý do tại sao các tài khoản bắt đầu bị cắt xén, tạo ra nhiều biến thể mới như chẳng hạn như Rich Kids of Turkey và Rich Russian Kids. Một số bắt đầu như một công cụ châm biếm, nhưng đã trở nên phổ biến rộng rãi một cách kỳ lạ.

RKOI hiện đã có các biến thể

RKOI trên Netflix

Nếu điều này xảy ra thì RKOI đã thực sự nổi tiếng! Tin đồn từ các nhà sản xuất cho thấy có thể sẽ sớm có loạt phim Netflix của @RKOI. Hiện tại, không có chi tiết chắc chắn nào được xác nhận kể từ khi đại dịch xảy ra. Hãy tưởng tượng những người thuộc thế hệ millennial sẽ trả bao nhiêu tiền để được giới thiệu trên nền tảng phát trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới?

Một đứa trẻ giàu có với chiếc khẩu trang mà bạn sẽ không tìm thấy ở nhà thuốc gần nhà


 
Back to top