DINING LIBRARY

Sắp công bố: World’s 50 Best Restaurants 2024

Jun 06, 2024 | By Stephanie Nguyen

World’s 50 Best Restaurants là sự kiện đang làm nóng lòng những chủ nhà hàng và các đầu bếp hiện tại. Diễn ra vào 8 giờ 25 phút tối ngày 05/06 tại Las Vegas, nhằm 10 giờ 25  phút sáng tại Việt Nam, không khí đang nóng hơn bao giờ hết trước thời điểm cả thế giới được chiêm ngưỡng 50 nhà hàng hàng đầu của năm nay. 

Là một thương hiệu toàn cầu của giới đầu bếp và ẩm thực, World’s 50 Best Restaurants được tổ chức thường niên ở những địa điểm khác nhau – tại New York năm 2016, Melbourne năm 2017, xứ Basque năm 2018, Singapore năm 2019, Antwerp năm 2021, London năm 2022 và Valencia vào năm 2023. 

Năm nay, World’s 50 Best Restaurants sẽ có mặt ở thành phố hoành tráng Las Vegas, nơi không còn xa lạ với những sự kiện và các buổi biểu diễn tráng lệ nhất thế giới. Từ âm nhạc, thể thao, sân khấu đến ẩm thực, Las Vegas sẵn sàng chào đón sự quy tụ của những tên tuổi nức tiếng nhất trong làng ẩm thực và chiêu đãi họ với những hoạt động có một không hai. 

Bên cạnh lễ trao giải được mong đợi nhất, chuỗi sự kiện năm nay bao gồm diễn đàn đối thoại của những đầu bếp hàng đầu #50BestTalks, Lễ hội Đầu bếp (Chefs’ Feast) – giới thiệu những món ăn ngon nhất của các đầu bếp địa phương và quốc tế, Sự kiện gặp gỡ truyền thông Meet the Chefs, một chương trình giáo dục và đặc biệt, bữa tiệc 50 món signature (50 Best Signature Sessions) đến từ 50 nhà hàng thắng giải mở cửa cho công chúng. 

World’s 50 Best Restaurants được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích sự hợp tác xuyên biên giới giữa các đầu bếp và chủ nhà hàng, mang đến trải nghiệm ẩm thực có một không hai trong đời cho những vị khách sành ăn cũng như các thực khách địa phương. Đây là cơ hội tuyệt vời để gắn kết một cộng đồng đầu bếp và những người yêu thích ẩm từ khắp nơi trên thế giới. 

(bài sẽ tiếp tục cập nhật)


 
Back to top