Golf

Lễ trao giải BRG Open Golf Championship Danang 2023 trong khuôn khổ Lễ Hội Du Lịch Golf Đà Nẵng 2023

Sep 04, 2023 | By Ton Binh

Đà Nẵng, 2/9/2023 – Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mang chủ đề “Những cú “Swing” bắt sóng cảm xúc” khép lại bằng lễ trao thưởng cho nhà vô địch Giải BRG Open Golf Championship 2023 thuộc Asian Development Tour tại sân gôn Danang Golf Resort.

Cuộc đua đến ngôi vương Giải BRG Open Golf Championship 2023 mở màn hôm 31/8, trên sân par72 do huyền thoại Jack Nicklaus thiết kế. Sau ba ngày đua điểm quyết liệt, chức vô địch đã thuộc về gôn thủ Aaron Wilkin đến từ nước Úc với mốc thắng -10 Phần thưởng cho nhà vô địch là 17.500 USD trên tổng quỹ giải thưởng 100.000 USD cùng chiếc cup được chế tác từ gốm Chu Đậu (Hải Dương) với lịch sử hình thành và phát triển 600 năm. Kỳ đấu này có 23 golfer Việt Nam trong đó có ba đấu thủ qua cắt loại, gồm Nguyễn Anh Minh, Doãn Văn Định và Nguyễn Nhất Long. Chung cuộc, Anh Minh đứng thứ 9 (-4), Văn Định cán đích thứ 56 (+12) trong khi Nhất Long ở T37 (+2).

Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023 là điểm nhấn chính của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 quy tụ hầu hết các gương mặt đang dẫn đầu Bảng xếp hạng tiền thưởng của ADT, chính vì vậy Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023  diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, đầy kịch tính và hấp dẫn. Với sự nổ lực của tất cả các ngành, các đơn vị, các nhà đồng hành cùng sự quyết tâm và chuyên nghiệp của các golfer trong nước và quốc tế đã tạo nên một Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023 thành công.

Bên cạnh những kết quả đáng nhớ từ Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023, Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng 2023 diễn ra từ chiều 24/8 với nhiều hoạt động thu hút sự quan tâm của công chúng như: không gian trưng bày sản phẩm du lịch golf, check-in cùng quả bóng golf khổng lồ, trải nghiệm tập đánh golf trên sân golf nhân tạo mini, chương trình nghệ thuật hằng đêm… tiếp tục lan tỏa hình ảnh đẹp về con người và thiên nhiên của Đà Nẵng đến với những người yêu golf cũng như du khách quốc tế.

Trong chuỗi sự kiện Lễ hội còn diễn ra Hội thảo chuyên đề “Du lịch golf và những chiến thuật bền vững”do Liên đoàn công nghiệp golf châu Á tổ chức và chương trình khảo sát điểm đến golf dành cho lữ hành golf với 18 thành viên từ các thị trường golf trọng điểm gồm Nhật Bản, Đài Loan, Ấn Độ và Úc. Các hoạt động định hướng mục tiêu đưa Đà Nẵng cũng như Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu trong ngành du lịch golf quốc tế. Lần đầu khám phá điểm đến golf miền Trung, Ông Rajan Sehgal – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Golf Ấn Độ tham gia chương trình famtrip và hỗ trợ chương trình kết nối các lữ hành golf hàng đầu tại Ấn Độ cho biết đoàn đã có những trải nghiệm tuyệt vời và kỳ vọng sự tăng trưởng của khách golf từ Ấn Độ đến Đà Nẵng.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023 và Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023 chính là sự khởi đầu cho chuỗi các sự kiện golf đỉnh cao, khẳng định tiềm năng và vị thế của Việt Nam trên thị trường golf quốc tế. Thành phố Đà Nẵng  mong rằng những cảm xúc tại Giải đấu năm nay sẽ lại được tái hiện trong Giải đấu của những mùa tiếp theo, ngày càng phát triển và thu hút nhiều hơn các golfer tham dự.


 
Back to top