LIFE

Thái Công ra mắt cửa hàng nội thất Ultra Luxury tại trung tâm Sài Gòn

Mar 19, 2022 | By Trang Ps

Cửa hàng trang sức nội thất Thái Công vừa chính thức ra mắt tại Khách sạn Caravelle Saigon, số 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Tp.HCM, vị trí ngay mặt tiền sảnh chính của Khách sạn Caravelle Saigon, đối diện Nhà Hát Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Opera House).

Cửa hàng tọa lạc ở vị trí vàng, chỉ cách vài bước chân để tới những thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất của thế giới như Louis Vuitton, Hermes, Patek Philippe… Không gian bên trong được đầu tư và thiết kế tinh tế từ trần, tường, sàn, hệ thống ánh sáng cho đến mùi hương; kết hợp với những nội thất và phụ kiện trang trí đặc sắc và quý giá từ châu Âu, mang đến cho người xem cảm giác lộng lẫy và sang trọng như bước vào một cửa hàng trang sức xa xỉ trên một con phố thời trang của New York hay Paris.

Những phụ kiện và đồ trang trí tại đây được chế tác tinh xảo từ những nhà sản xuất uy tín của Châu Âu, được giám tuyển trực tiếp bởi Nhà thiết kế Nội thất Quách Thái Công. Một số sản phẩm nổi bật có thể kế đến như: đèn chùm pha lê Saint Louis (Pháp, 1586); ly, tách, chân nến pha lê của Baccarat (Pháp, 1764); nến thơm và nước hoa Cire Trvdon (Pháp, 1643); dao, nĩa, muỗng (flatware) của Christofle; chén, dĩa, bình hoa sứ Fürstenberg (Đức, 1747);…cùng nhiều sản phẩm nội thất đặc sắc từ những nhà chế tác truyền thống có lịch sử hàng trăm năm từ nhiều vùng của Pháp, Ý.

Thái Công chia sẻ anh mở tiệm này vì muốn đánh thức nhu cầu của những người có thể đang mang đồng hồ, thời trang rất đẹp, đi xe rất đẹp nhưng mà chưa có dịp hoặc chưa có thời gian xem qua những đồ nội thất thuộc phân khúc đắt giá nhất. Một không gian sang trọng không thể thiếu đồ nội thất quý giá. Vì nó cũng là một phần trong cuộc sống và văn hóa của giới thượng lưu.

Hiện nay, thị trường đồ nội thất đắt nhất thế giới (hay còn được gọi là sản phẩm Ultra Luxury) ở Việt Nam vẫn còn rất hiếm. Thị trường vẫn còn khiêm tốn, có thể ví như khi mình nhìn vào thị trường đồ trang sức sang trọng. Hiện tại trong nước mới chỉ có vài tiệm như Cartier, Chopard, Bvlgari. Trong khi vẫn còn rất nhiều thương hiệu sang trọng khác tại Châu Âu vẫn chưa có mặt tại Việt Nam như Harry Winston, Van Cleef & Arpels…Tương tự với thị trường đồ nội thất Ultra Luxury, Thái Công cũng được coi như là một người tiên phong mang về những đồ nội thất quý giá nhất, sản phẩm “Ultra Luxury”, đầu tiên về Việt Nam…

Những sản phẩm này không chỉ đơn thuần là đồ cao cấp hay đắt giá, mà hơn hết đó chính một phong cách sống. Tùy vào khả năng chi tiêu của từng khách hàng. Có người sẽ mua những món đồ lớn (như bàn, ghế…) Hoặc có người muốn mua đồ trang trí cho cả ngôi nhà của mình. Hoặc có thể chọn vài món làm quà tặng hay đơn giản mua cho bản thân để tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn.

Có thể nhìn thấy tất cả phụ kiện và đồ trang trí ở đây phù hợp với nhiều tệp khách hàng, dĩ nhiên bao gồm những khách đã có trải nghiệm trong các khách sạn sang trọng, như Caravelle Saigon hay các thương hiệu khách sạn quốc tế nói chung.


 
Back to top