Sống / Rượu

Don Julio 1942: Tequila hảo hạng của giới thượng lưu cho mùa hè Summer Wanderlust 2024

Aug 01, 2024 | By Ton Binh

Vậy là sau 4 năm, chuyến du ngoạn thưởng lãm đẳng cấp bậc nhất đã chính thức trở lại với cái tên Summer Wanderlust. Đặc biệt hơn là sự góp mặt của 1 trong 6 ông lớn ngành công nghiệp xa xỉ – Tequila siêu cao cấp Don Julio.

Voyage de L’amour: Tình yêu, mùa hè và những hành trình bất tận của niềm vui

Summer Wanderlust, được đồng tổ chức bởi Yacht Style & Luxuo Việt Nam, là sự kiện du ngoạn kết hợp những thương hiệu cao cấp như Land Rover, Don Julio, VietYacht, Franck Muller, Nomade, Marina Royal, Sofitel Saigon Plaza để mang lại những trải nghiệm xa hoa cho 30 vị thượng khách.

Chuyến hành trình thưởng ngoạn vào thời khắc hoàng hôn hòa vào nhịp sống sôi động của hai bên bờ sông Sài Gòn, thưởng thức một buổi tiệc tối fine dining tuyệt vời, và không thể thiếu sự góp mặt của chất vị thần kỳ mang tên Don Julio 1942.

Don Julio – Biểu tượng hương vị không thể bỏ lỡ trong mọi cuộc vui

Nếu có biểu tượng hương vị đồng nghĩa với tinh thần ăn mừng thì đó chính là tequila Don Julio. Nhờ vào hương vị mạnh mẽ và đầy sức hút từ vùng đất xương rồng Mexico, Don Julio từ lâu đã chiều lòng giới mộ điệu để trở thành một trong năm dòng thức uống được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới.

Đơn cử là Don Julio phiên bản 1942, được ra đời như một món quà kỷ niệm hoành tráng, chinh phục người thưởng thức với “tình yêu trong từng giọt tinh túy”. Xét về mặt ngoại hình, thân chai Don Julio 1942 hút mắt người thưởng thực với màu hổ phách, thân cao, thanh lịch lấy cảm hứng từ những chiếc lá

nhọn dài của cây thùa ở vùng Mexico. Trải qua quá trình ngâm ủ trong hai năm rưỡi, hương vị của phiên bản 1942 sẽ là sự hòa quyện tinh tế giữa vị đậm đà của caramel, socola và hương nồng nàn của gỗ sồi, vani và cây thùa nướng trên lưỡi.

Don Julio 1942 được đặt theo tên năm mà người sáng lập Don Julio González bắt đầu hành trình sản xuất rượu tequila của mình và là sự tôn vinh cho cách niềm đam mê của ông đã định hình ngành công nghiệp rượu tequila.

Tequila Don Julio 1942

Nổi bật tiếp theo là Don Julio Blanco hay còn được gọi là silver tequila với hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ của mùi chanh, bưởi. Hương vị mở đầu nhẹ nhàng của cây thùa gai kết thúc với vị tiêu đen, cây cỏ.

Don Julio Blanco

Là biểu tượng của hương vị mượt mà, Don Julio Anejo phức hợp hương trái cây xanh tươi mát của chanh, quýt và bưởi quyện cùng sự ngọt ngào phong phú của tinh chất mật ong rừng. Trong ánh vàng của màu hổ phách trên thân chai, đây là sự lựa chọn hàng đầu trong những bữa tiệc tùng.

Don Julio Anejo

Chẳng hề kém cạnh ba dòng sản phẩm trước, Don Julio Reposado gây ấn tượng với nốt hương nồng nàn của gỗ sồi, vị ngọt tự nhiên từ cây thùa xanh cùng với hậu vị êm dịu từ vani, caramel.

Don Julio Reposado

Được cho là vật phẩm không thể thiếu trong tất cả các bữa tiệc lớn nhất, từ buổi trình diễn tuần lễ thời trang Paris đầu tiên của Victoria Beckham vào năm 2022 cho đến lễ trao giải Oscar và BAFTA 2024, vì thế sự hiện diện của tequila trong Summer Wanderlust 2024 chắc chắn sẽ là chất xúc tác cho những giây phút ăn mừng cuồng nhiệt. Với mỗi một ngụm di sản của người sáng lập quá cố – Don Julio González, Don Julio là biểu tượng kết nối cảm xúc của tất cả người tham dự, cùng nâng ly cho niềm vui hân hoan mỗi lúc quây quần bên bạn bè, nâng ly ăn mừng cho những giây phút thăng hoa nhất.

Sôi động, nồng nhiệt, hết mình trong từng khoảnh khắc, sự song hành của Don Julio bên cạnh 5 ông lớn trong ngành công nghiệp xa xỉ là Đồng hồ – Nước hoa – Xe – Du thuyền – Mỹ phẩm đã chứng minh cho mọi người thấy cho vị thế độc tôn của thương hiệu đồ uống dành cho giai cấp sành điệu, quyến rũ và giàu có.

Cùng đón chờ hành trình trải nghiệm những khoảnh khắc sống động của tình yêu và nghệ thuật trên du thuyền với Tequila mang đậm bản sắc Mexico – Don Julio 1942.

If not for love, then for what?

Theo dõi @DonJulioTequila và hashtags #PorAmor #DJ1942VN #DonJulioTequila #DJ1942.

DON JULIO x INDIGO

182 Nguyen Van Huong, Thao Dien Ward, D2, Ho Chi Minh City, Vietnam. Thưởng thức có trách nhiệm. DrinkIQ.com.

Về Summer Wanderlust

Summer Wanderlust là chuyến thưởng ngoạn nội thành diễn ra định kỳ do LUXUO Vietnam tổ chức với sự góp mặt của những thương hiệu đẳng cấp thuộc ngành công nghiệp tinh hoa. Với chủ đề “Voyage de l’amour”, sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm xa hoa và đẳng cấp dành cho giới

thượng lưu Việt Nam. Tại Vietyacht Clubhouse và Vạn Phúc City, khách mời sẽ được tham gia vào loạt hoạt động độc đáo được thiết kế riêng chinh phục những trải nghiệm độc quyền. Hành trình tinh thần Summer Wanderlust sẽ là nơi tôn vinh từng khoảnh khắc thượng lưu đỉnh cao và đáng nhớ.

Tô Thư


 
Back to top