Bất động sản

Dolce & Gabbana bán biệt thư siêu sang vùng Sicilia với giá 57,1 triệu đô-la Hồng Kông

Aug 22, 2019 | By admin

Các nhà thiết kế người Ý Domenico Dolce và Stefano Gabbana của Dolce & Gabbana đang kinh doanh nhiều thứ hơn chỉ là thời trang.

Article Hero Image

Được bao quanh bởi các sân thượng rộng lớn và những khu vườn và cây cối tươi tốt, biệt thự là nơi bạn có thể đắm mình trong vẻ đẹp nhiệt đới của vùng đảo.

Sự quyến rũ như một cung điện và nội thất táo bạo của thương hiệu Ý mang tính biểu tượng được thể hiện trọn vẹn trong toàn bộ cơ ngơi xa xỉ này trên bờ biển Cicilia. Cặp đôi hiện đang rao bán căn biệt thự với mức giá khủng là 57,1 triệu đô la Hồng Kông (7,3 triệu đô la Mỹ)

Biệt thự nằm trên đảo Stromboli, với vị trí ngoạn mục trên một vách đá nhìn ra dải biển xanh của Địa Trung Hải và một ngọn núi lửa đang phun trào cao 3.000 feet.

Được sở hữu từ giữa những năm 1990, căn biệt thự là nơi Dolce & Gabbana từng là tổ chức những bữa tiệc xa hoa với một số nhân vật nổi tiếng hạng A, bao gồm Madonna và Naomi Campbell. Điều ngạc nhiên là, so với vẻ ngoài khiêm tốn và mộc mạc từ mặt tiền sơn trắng và kiến trúc đơn giản, nội thất lại là nơi tính thẩm mỹ sáng tạo của Dolce & Gabbana tỏa sáng rực rỡ.

Theo Lionel Luxury Real Estate, “căn biệt thự đã được cải tạo theo phong cách và sở thích của hai nhà thiết kế, những người đã trang bị nó bằng thứ tình yêu và niềm đam mê mà họ đưa vào những thiết kế thời trang”.

 

Slideshow ImageBiệt thự có bảy phòng suite và chín phòng tắm; mỗi phòng suite có riêng một chủ đề màu sắc.

Slideshow Image

Bao gồm ba ngôi nhà kiểu Aeilian truyền thống đã được hợp nhất thành một thực thể duy nhất, ngôi nhà rộng 500 mét vuông có bảy phòng suite và chín phòng tắm.

Slideshow Image

Mỗi phòng suite có một chủ đề màu sắc riêng biệt, từ màu vàng ánh nắng và màu xanh ngọc lam đến màu hồng kẹo và màu xanh neon.

Bên cạnh sự mê hoặc của sắc màu là đồ nội thất độc đáo và các loại vải đặc biệt của nhà mốt kết hợp với các trang trí thủ công địa phương, gạch Majolica vẽ tay đầy màu sắc và rèm cửa bằng ren tạo ra một thẩm nét mỹ quyến rũ”, theo lời mô tả của đại lý bất động sản.

Slideshow Image

Các khu vực sinh hoạt và ăn uống đều giàu sự tưởng tượng, nổi bật với những chiếc đèn chùm trang trí công phu tạo thành một phần trung tâm của những căn phòng đầy màu sắc hoang dã, những bức tường được trang trí bằng một bộ sưu tập nghệ thuật chiết trung và vô số bức tranh cổ bằng vàng. Không gian này đã từng được sử dụng làm bối cảnh cho một quảng cáo cho nhà mốt Dolce & Gabbana năm 2015 với sự tham gia của Colin Farrell, cho một trong những loại nước hoa của họ.

Slideshow Image

Không gian này đã từng được sử dụng làm bối cảnh cho một quảng cáo cho nhà mốt Dolce & Gabbana năm 2015.

Người ta có thể tự hỏi, liệu những mất mát từ cuộc tranh cãi xung quanh các chiến dịch sai lầm ở Trung Quốc vào năm ngoái, có liên quan gì đến việc Dolce & Gabbana phải rao bán biệt thự không? Câu hỏi này suy cho cùng thật không mấy quan trọng với giới siêu giàu. Những người bỏ tiền ra mua căn hộ vì tính nghệ thuật, vị trí độc đáo và khả năng kiếm lợi cao từ nó.


 
Back to top