Sống / Rượu

Một chút men say? Emperor champagne là lựa chọn hoàn hảo

Dec 10, 2019 | By admin

Từ bên kia châu lục, Emperor champaign của Úc này đã đặt mục tiêu đến Đông Nam Á trong dự án tiếp theo. Và cũng thật đúng lúc vì nhu cầu về các loại rượu sâm banh cao cấp đang tăng lên mạnh mẽ.

Người châu Á thường yêu thích hai điều: dịch vụ và rượu hảo hạng (đặc biệt là rượu sâm banh). Bạn có thể ra ngoài dạo chơi vào tối thứ Sáu hay cuối tuần để tận hưởng cảm giác thư thái và ngắm bầu trời đêm. Còn đối với những người thích ở nhà, đừng băn khoăn: với Emperor Champagne, bạn cũng sẽ có khoảng thời gian thú vị khi nhâm nhi những ly rượu sâm banh sủi tăm nồng nàn.

Từ bên kia châu lục, thương hiệu của Úc này đã đặt mục tiêu đến Đông Nam Á trong dự án tiếp theo. Và cũng thật đúng lúc vì nhu cầu về các loại rượu sâm banh cao cấp đang tăng lên mạnh mẽ. Ngày càng có nhiều người tìm đến sâm banh như một thức uống thông thường, thay vì là thứ dành riêng cho những dịp đặc biệt.

Các thành viên của Emperor Champagne có thể chọn nhận một hoặc hai chai rượu cao cấp trong một tháng, hầu hết trong số đó chưa từng thấy ở bên ngoài nước Pháp. Các giao dịch được thực hiện qua trang web của Emperor Champagne, và đôi khi có ưu đãi giảm giá.

Emperor Champagne cũng làm phong phú thêm trải nghiệm uống rượu thông qua việc truyền thông giáo dục. Video hướng dẫn cho phép các thành viên tìm hiểu thêm về nghề thủ công sản xuất rượu sâm banh. Bạn cũng có thể tương tác với các thành viên cùng sở thích khác thông qua các cộng đồng trực tuyến. Đặc biệt hơn cả là những bữa tối riêng tư và các tour du lịch giảm giá độc quyền.

Nhiều câu lạc bộ chỉ là dịch vụ đơn thuần, bạn sẽ khó có thể tìm thấy giá trị nào khác tốt hơn Emperor Champagne. Nó có thể không giống như khi bạn đích thân ghé thăm Champagne ở Pháp, nhưng các trải nghiệm mà bạn nhận được cũng sẽ gần giống như thế.


 
Back to top