Phong cách

4 kiểu tóc thịnh hành dành cho 2021

Jan 02, 2021 | By admin

Bạn đã sẵn sàng làm mới bản thân cho năm 2021 này? Sau đây là 4 kiểu tóc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tóc sáng màu chấm vai

Mặc dù nhiều người vẫn còn dè dặt với những chuyến đi, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn là một hiểm hoạ rình rập, nhưng không có gì là qúa khi bạn làm mới bản thân bằng cách cắt ngắn mái tóc lên một chút và thêm vào sắc màu tươi sáng, sau đó uốn nhẹ mái tóc. Đừng ngần ngại trở nên nổi bật với một mái tóc tẩy. Khá là cơ bản, tuy nhiên kiểu tóc này gợi nhớ đến những ngày rực nắng trên bãi biển, và một tinh thần đầy hi vọng lẫn phóng khoáng khi nghĩ về tương lai.

Tóc cực dài

Lạ lùng là nhiều người đã chọn dưỡng tóc dài trong suốt năm 2020 như một cách trị liệu cho sự kiên nhẫn của mình. Nếu đã như vậy, 2021 vẫn là thời điểm thích hợp để bạn tiếp tục làm điều đó và chăm chút mái tóc kỹ lưỡng hơn nữa. Với mái tóc dài quá nửa lưng, bạn chỉ cần chút dầu dưỡng làm bóng tóc để trở nên lộng lẫy, hoặc sóng tóc bồng bềnh, thậm chí là thêm vào một vài tép tóc gắn để mái tóc trông đáng ghen tị hơn, thì bạn vẫn đang đi đúng hướng.

Tóc bob ngắn

Không biết có liên quan đến Dua Lipa hay không? Nhưng tóc bob ngắn đã thật sự quay trở lại và khiến người ta phát cuồng. Tóc bob ngang và chỉ vừa quá cằm luôn có khả năng tôn lên các đường nét gương mặt, đặc biệt là xương quai hàm. Đây cũng là một kiểu tóc không đòi hỏi quá nhiều công sức chăm sóc, rất phù hợp với tình hình hiện tại.

Tóc xù bất đối xứng (shag cut) 

Kiểu tóc táo bạo này đã nổi lên từ 2020 và có vẻ không hề hạ nhiệt cho đến đầu năm nay. Tóc cắt lớp nhiều tầng rõ ràng là một trong những kiểu tóc nói lên nhiều tuyên ngôn cá nhân và không phải ai cũng dám thử. Miley Cyrus và Billie Eilish, những cá tính nổi bật nhất trong lĩnh vực của họ đã không bỏ qua cơ hội thể hiện sự gai góc với kiểu tóc này. Miley thậm chí còn áp dụng kiểu cắt layer vào phần mái, trong khi đó nữ diễn viên Barbie Fereirra lại chọn cắt ngắn hơn quá vai.


 
Back to top