Sống / Rượu

Suho trở thành đại sứ trong chiến dịch thưởng thức có trách nhiệm của tập đoàn whisky hàng đầu – Diageo

Mar 07, 2024 | By Ton Binh

Đầu năm 2024, Diageo chính thức phát động Positive Drinking – chiến dịch thưởng thức có trách nhiệm tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) với Đại sứ đồng hành là Suho – trưởng nhóm nhạc nam K-pop EXO. Với mục tiêu thúc đẩy người tiêu dùng thưởng thức có trách nhiệm, chiến dịch đã chính thức khởi động tại Hàn Quốc và sẽ lan tỏa ra Indonesia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Đài Loan cùng Việt Nam trong thời gian tới.

Trưởng nhóm EXO trong chiến dịch quảng bá mới của Diageo

Chiến dịch “Enjoy the Flow, Savour Every Moment” bao gồm một bài hát do Suho trình bày, một MV và video hậu trường nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tận hưởng từng khoảnh khắc và thưởng thức có chừng mực. Ca khúc là sự kết hợp của đa tầng thanh âm, từ tiếng nước róc rách của thiên nhiên, tiếng lách cách của ly, tách thủy tinh trong quán bar. Lời bài hát cũng bao hàm thông điệp xuyên suốt chiến dịch rằng “cứ thong thả”, “chậm lại” và “tận hưởng từng khoảnh khắc”, nhắc nhở chúng ta khi uống, cần tự điều chỉnh nhịp độ để tận hưởng và thưởng thức đúng cách. Bài hát, MV và video hậu trường sẽ được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của Diageo và EXO.

Trưởng nhóm EXO – Suho nổi tiếng là nghệ sĩ đa tài, đảm nhiệm nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên. Với siêu năng lực của nguyên tố “Nước” trong vũ trụ EXO, Suho được kỳ vọng sẽ lan tỏa thành công thông điệp chính của chiến dịch này rằng hãy tiêu thụ thức uống có cồn một cách điều độ để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Suho trong chiến dịch “DRINKiQ”

Chia sẻ về lần hợp tác này, Suho cho biết: “Mình rất vui khi được tham gia vào một chiến dịch lan tỏa những thông điệp ý nghĩa của Diageo. Bài hát và MV lần này của mình muốn gợi nhắc những người trưởng thành khi thưởng thức đồ uống có cồn, nên có sự chậm rãi để ghi nhớ hương vị cũng như không đánh mất bản thân .”

MV “Savour Every Moment” hiện đã có mặt trên mọi nền tảng xã hội

 Bên cạnh các hoạt động thưởng thức có trách nhiệm, chiến dịch lần này sẽ giới thiệu người tiêu dùng về DRINKiQ.com – chuyên trang chia sẻ những thông tin hữu ích, lời khuyên thiết thực về việc tiêu thụ đồ uống có cồn một cách chừng mực.

“Savour Every Moment” – “Tận hưởng mọi khoảnh khắc”

Cú bắt tay giữa Tập đoàn Diageo với ngôi sao K-pop Suho đã ghi điểm trong lòng người tiêu dùng. Hãy cùng đón chờ những chiến dịch thưởng thức có trách nhiệm đầy ý nghĩa của Diageo cùng các nghệ sĩ quốc tế trong thời gian tới.

* Khai mở và thưởng thức có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới độ tuổi thưởng thức.


 
Back to top