Sống / Rượu

Top 5 quán bar xuất sắc nhất châu Á 2023

Nov 01, 2023 | By LUXUO

Với sự sôi động của Giải thưởng Quán bar Tốt nhất Châu Á năm 2023 tại Rosewood Hong Kong, bạn sẽ có cảm giác như tình cờ lọt vào một trận chung kết FIFA World Cup với năm cái tên hàng đầu sau đây đã may mắn được lựa chọn.

#1 COA

Trong năm thứ ba liên tiếp, quán bar nhộn nhịp ở Hong Kong này đã giữ vững vị trí hàng đầu, là quán bar đầu tiên làm được điều này kể từ khi ra có giải thưởng Quán bar Tốt nhất Châu Á từ năm 2016.

Với thực đơn hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức về rượu agave spirit, Coa là quán bar đầu tiên thuộc loại hình này ở khu vực – và nếu bạn phải xếp hàng hàng đêm bên ngoài là điều thường xảy ra, tuy nhiên điều đó vẫn không làm giảm mức độ phổ biến của nó một chút nào. Dự án Savoury của cùng nhà sáng lập sẽ đủ điều kiện để lọt vào danh sách năm tới – và chúng tôi rất nóng lòng muốn xem liệu chuỗi chiến thắng đó có tiếp tục hay không. 

Địa chỉ: CO OA, 6-10 Phố Shin Hing, Hong Kong

#2 Jigger & Pony

Cái tên quen thuộc trong danh sách Quán bar Tốt nhất Châu Á, thật phù hợp khi Jigger & Pony của Singapore năm nay cũng giành được giải thưởng Rémy Martin Legend of the List.

Những đặc điểm nổi bật của quán bar là sự vui vẻ, với bầu không khí tinh tế nhưng khiêm tốn. Thực đơn mới nhất của họ tập trung vào việc khôi phục các loại đồ uống cổ điển đồng thời nổi bật các loại rượu mạnh mới nổi của châu Á, chẳng hạn như rượu vodka Haku và rượu gin Himalayan.

Địa chỉ: 165 Đường Tanjong Pagar, Khách sạn Amara, Singapore

#3 Bangkok Social Club

Với sự vắng mặt của Bamboo Bar của The Mandarin Oriental Bangkok trong danh sách năm nay, Social Club đứng thứ ba của Four Seasons Hotel Bangkok tự tin khẳng định danh hiệu quán bar tốt nhất trên sông Chao Phraya.

Được dẫn dắt bởi Philip Bischoff, quán bar sang trọng này toát lên vẻ quyến rũ của Buenos Aires với quầy bar lớn và đèn chùm xanh mát. Các loại cocktail cũng được đặt tên theo các địa điểm của Argentina, chẳng hạn như Pampas hoặc Bàn tay của Chúa.

Địa chỉ: The For Seasons Bangkok, 1 Charoen Krung, Bangkok

#4 Benfiddich

Thực khách tại nhà hàng đã quen thuộc với khái niệm từ nông trại đến bàn ăn, nhưng tại Benfiddich, bậc thầy pha chế của Nhật Bản, Hiroyasu Kayama, đã nâng nó lên một tầm cao mới bằng cách tạo ra các loại cocktail từ các loại thảo mộc theo mùa được trồng trong khu vườn riêng của ông.

Mang âm hưởng phòng thí nghiệm của một nhà bào chế thuốc, quầy bar được xếp đầy những chai và lọ thủy tinh. Quán bar này đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm thu hút hàng đầu của Tokyo nên việc đặt chỗ là điều cần thiết.

Địa chỉ: 1 Chome-13-7, Nishishinjuku, Tokyo o

#5 Zest

Giành giải thưởng quán bar thăng hạng nhanh nhất năm nay, nhảy 43 bậc từ năm 2022, Zest là một quán bar tối giản, không rác thải nằm ở Gangnam, Seoul. Nó vượt xa những nỗ lực bền vững bằng cách tái chế vỏ và bột giấy làm nguyên liệu, đồng thời tự sản xuất nước ngọt và tonic, loại bỏ việc sử dụng lon hoặc chai nhựa.

Địa chỉ: 26 KR 55 Dosan-daero 55-gil, Gangnam-gu, Seoul

Theo Prestige


 
Back to top