Bất động sản

6 dự án bất động sản cao cấp Việt Nam ra mắt trong năm 2020 và 2021

Aug 12, 2020 | By Trang Ps

Năm 2020 và đầu năm 2021, thị trường Việt Nam chào đón màn ra mắt hoành tráng của các dự án bất động sản cao cấp. Dù đại dịch vẫn chưa được kiểm soát trên toàn cầu nhưng đây luôn là kênh thu hút nhà đầu tư và giới thượng lưu muốn có nơi cư trú sang trọng và tiện nghi.

Trong bài viết bên dưới, Luxuo.vn sẽ liệt kê các dự án bất động sản xa xỉ hàng đầu vừa và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

1/ Khu Mallorca thuộc dự án Sun Grand City Feria Hạ Long

Ngày 25 tháng 7 vừa qua, Mallorca thuộc Sun Grand City Feria Hạ Long đã chính thức trình làng. Với điểm nhấn vị trí đắc địa trên biển Bãi Cháy và kiến trúc Địa Trung Hải nên thơ, sức nóng của bất động sản cao cấp này nhanh chóng thu hút giới thượng lưu, đặc biệt là khi 95% sản phẩm ở khu Calvia đã tìm thấy chủ nhân.

Sun Grand City Feria “bắt trọn” lối sống chuẩn thượng lưu của tầng lớp tinh hoa miền Bắc khi đảm bảo được hai yếu tố: tiện nghi sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Với vị trí cận biển, kế hồ, về phong thủy, Mallorca hứa hẹn sẽ mang đến “cuộc sống hanh thông, thuận hòa như dòng chảy của nước.”

Nhờ ưu điểm vượt trội về mật độ cây xanh – mặt nước và gần kề bãi tắm Bãi Cháy, biệt thự Mallorca được giới giàu và siêu giàu săn đón, đặc biệt là các căn song lập có diện tích lớn. Mỗi biệt thự có thiết kế chiều cao tầng lên tới 3,9 mét và đa dạng các loại hình từ đơn lập, song lập; diện tích đất từ 170 – 650m2.

2/ Căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp Vinhomes Serviced Residences

Sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes, căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) mang đến cho bạn trải nghiệm sống “tiện nghi như resort, thoải mái như ở nhà”.

Bên cạnh hệ thống tiện ích chung của đại đô thị, hai tòa căn hộ Vinhomes Serviced Residences còn sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp lên đến gần 15.000m2, gồm bể bơi ngoài trời rộng tới 900m2, chuỗi sân tập thể thao đa dạng bộ môn, nhà để xe 5 tầng hiện đại với bể bơi mái kính trên tầng thượng, shop thương mại tiện lợi ở khối đế…

Hoạt động theo mô hình tòa căn hộ dịch vụ, tất cả các căn hộ cho thuê đều được trang bị hoàn thiện với nội thất liền tường và đồ rời hiện đại, gồm TV, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, sofa, truyền hình cáp, internet,… Diện tích sử dụng căn hộ dao động từ 29 đến 81m2 với các loại hình căn hộ đa dạng gồm Studio, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 và 3 phòng ngủ.

3/ The Apus – Beach Club thượng lưu ở Phước Hải – Vũng Tàu

Tuy du nhập vào Việt Nam chưa lâu, nhưng mô hình beach club – câu lạc bộ bãi biển – đang được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Sự xuất hiện của các beach club dọc bờ biển Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… đã làm tăng sức hấp dẫn của những điểm du lịch nơi đây, góp phần giữ chân du khách lưu trú dài ngày hơn và chi tiêu mạnh tay hơn.

Sự xuất hiện của The Apus thực sự là “cú hích” được kỳ vọng sẽ thúc đẩy du lịch Phước Hải khởi sắc. Được chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án dành nhiều tâm huyết, The Apus không chỉ được đầu tư xứng tầm với các tiện nghi nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao mà còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trong xây dựng, quản lý và vận hành.

Đơn vị phát triển dự án – Công ty Cổ phần Phạm Phúc Gia – PPG Holdings không chỉ có thâm niên hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản mà còn sở hữu hệ sinh thái đa ngành nghề gồm: smart home, năng lượng tái tạo, hệ thống đỗ xe thông minh, đèn trang trí, đặc biệt là nhà phân phối độc quyền du thuyền, ca nô, Jetski, các phụ kiện của 28 môn thể thao dưới nước cho Tập đoàn BRP.

Với sự tích hợp của 68 tiện ích nghỉ dưỡng đỉnh cao như du thuyền, cano, Jetski, các trò chơi cảm giác mạnh, các môn thể thao đặc thù trên biển,… The Apus chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc tùng vui vẻ bên bạn bè, là chốn riêng tư gặp gỡ đối tác hay tổ chức các sự kiện giải trí quy mô.

4/ InterContinental Residences Halong Bay

Dự án InterContinental Residences Halong Bay ra mắt vào năm 2020 đã góp phần thay đổi diện mạo nghỉ dưỡng cao cấp của Hạ Long.

Tổng thể dự án gồm 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, có tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, dọc theo đường bờ biển dài hơn 580m. Ngay từ khi công bố, dự án đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc. Định vị của dự án không chỉ được khẳng định bởi sức nặng của thương hiệu, mà còn bởi những chi tiết thiết kế được giới thiệu.

InterContinental Residences Halong Bay là dự án bất động sản tại Hạ Long sử dụng mô hình tách lập không gian thông minh (lock-off), cho phép đơn vị vận hành có thể linh hoạt vận hành và tối ưu hóa tỉ lệ lấp đầy của biệt thự.

Ngoài ra, dự án còn sát biển này còn có tầng hầm, kết nối trực tiếp với từng căn biệt thự. Tầng hầm giải tỏa phương tiện cơ giới cá nhân trên mặt đất để đảm bảo sự hài hoà cho không gian sống tại di sản thiên nhiên. Đặc biệt, chức năng này mang đến trải nghiệm tiện nghi vượt trội, giúp cho việc di chuyển tới ngôi nhà nghỉ dưỡng từ Hà Nội hay thành phố khác chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

5/ Dự án Spirit of Saigon 

Với đơn giá trên m2 sàn xây dựng là 216 triệu đồng/m2, Sprit of Saigon là dự án khu văn phòng thương mại, dịch vụ, căn hộ ở, khách sạn đang làm mưa làm gió tại miền Nam.

Là dự án thuộc phân khúc cao cấp, cùng với việc sở hữu vị trí đẹp, nằm tại khu tứ giác Bến Thành, có 4 mặt tiền là Phạm Ngũ Lão, Phó Đức Chính, Lê Thị Hồng Gấm, Calmette thuộc trung tâm quận 1 và ra hàng vào thời điểm thị trường đang khan hiếm nguồn cung. Vì vậy, các chuyên gia dự đoán giá bán của dự án này phá kỷ lục mặt bằng giá đã được thiết lập trước đó.

Dự án bao gồm hai tòa tháp được nối với nhau bằng khối đế và được bố trí cách xa nhau. Khu khối đế bao gồm 3 tầng hầm để xe, khu trung tâm thương mại, trong đó có 2 tầng hầm và 7 tầng nổi. Tòa tháp phía Tây cao 55 tầng bao gồm các tầng văn phòng cho thuê ở nửa dưới và khách sạn ở nửa trên. Tháp phía Đông cao 48 tầng bao gồm các căn hộ, với dịch vụ cung cấp bởi khu khách sạn thông qua kết nối phần đế và tầng hầm. Hai tòa tháp được bố trí đối diện nhau nhằm tạo ra sự vận động uyển chuyển trong khu đất dự án, trở thành điểm nhấn độc đáo trên bầu trời thành phố và sẽ được nhận diện từ tất cả khu vực lân cận.

6/ Altara Residences Quy Nhơn bàn giao vào Quý I/2021

Altara Residences là một trong số ít dự án nhận được sự quan tâm lớn của thị trường trong thời gian vừa qua nhờ vị trí đắc địa (76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng) chỉ cách biển 300m, nơi có hạ tầng giao thông phát triển, hiện đại và được đầu tư đồng bộ, rất thuận lợi cho việc kết nối tới các khu vực trong thành phố.

Cư dân Altara Residences sẽ được tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ đơn vị vận hành, hệ tiện ích “all-in-one” với bể bơi ngoài trời và rooftop bar hiện đại trên nóc tầng thượng; Khối đế tòa nhà là hệ thống shophouse hiện đại được kiến tạo để trở thành khu thương mại dịch vụ; Nhà trẻ chất lượng cao nằm ngay bên trong tòa nhà,… giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân.

Đặc biệt, khách hàng khi mua căn hộ Altara Residences Quy Nhơn sẽ được cấp sổ hồng, có quyền sở hữu lâu dài căn hộ, khách hoàn toàn so với phân phúc condotel.


 
Back to top