Phong cách

Thương hiệu chăm sóc tóc Kérastase chính thức đến Việt Nam

Nov 24, 2019 | By Stephanie Nguyen

Ngày 16/11/2019 vừa qua, thương hiệu chăm sóc tóc Kérastase chính thức được mang về Việt Nam và ra mắt người tiêu dùng.

Tinh chất dưỡng tóc đầu tiên Elixir Ultime Original Oil ra đời vào năm 2010, đến nay trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên toàn thế giới của Kérastase

Kérastase là thương hiệu chuyên về chăm sóc tóc cao cấp được không ít các ngôi sao thế giới đang sử dụng và yêu chuộng. Ra đời vào năm 1964 tại Pháp vào thời điểm mà chăm sóc tóc chủ yếu tập trung vào thói quen làm sạch tóc, Kérastase nhanh chóng tạo khác biệt khi ra mắt những sản phẩm thêm chức năng chăm sóc và bảo vệ cho mái tóc với hiệu quả được chứng minh rõ ràng. Dòng dầu gội chăm sóc da đầu, mặt nạ chăm sóc tóc, tinh chất dưỡng tóc của Kérastase đã làm thay đổi ngành dịch vụ tóc và đã mang đến vị trí hàng đầu thế giới cho Kérastase khi nói về thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp từ khi thành lập cho đến nay.

Kérastase đi theo định hướng Chuyên nghiệp – Đẳng cấp – Chăm sóc cho tất cả phụ nữ và nam giới trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu này chọn lựa hợp tác với các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng, và tại các salon này có dịch vụ chẩn đoán và tư vấn tóc riêng cho từng khách hàng. Kérastase có hiểu biết đủ rõ về mái tóc của khách hàng để mang đến cho họ những giải pháp riêng biệt và hiệu quả thông qua các liệu trình chăm sóc phù hợp và đẳng cấp cho từng người.

Tại các salon Kérastase, liệu trình chăm sóc tóc và da đầu được thực hiện một cách quy chuẩn với 3 bước cơ bản Gội, Xả và Dưỡng tóc. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở quá trình trải nghiệm của khách hàng tại các salon này với chất lượng chăm sóc vượt trội. Các chuyên gia làm tóc nổi tiếng thế giới thường nhắc đến salon Kérastase như một lời khuyên hữu ích cho khách hàng khi họ cần tìm kiếm một salon đáp ứng được mọi yêu cầu một cách ưng ý cho mái tóc.

Kérastase sẽ ra mắt khách hàng Việt với 6 dòng sản phẩm chăm sóc tóc và 4 dòng chăm sóc da đầu để việc chăm sóc tóc của người tiêu dùng Việt không còn là một vấn đề gây băn khoăn và lo lắng nữa. Lần đầu tiên khách hàng Việt sẽ cùng có trải nghiệm đẳng cấp như khách hàng thế giới – chăm sóc tóc dựa trên chẩn đoán tóc riêng của từng người.

2 salon tóc đầu tiên tại Việt nam được Kérastase chọn lựa hợp tác là salon Lê Hiếu Signature tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và salon Jino tại thành phố Đà Lạt. Nói về việc lựa chọn người đồng hành cho Kérastase tại Việt nam, Ông Aby George Philip, Giám đốc Ngành hàng Chuyên nghiệp của L’Oréal Vietnam chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi trong ba năm tới là xây dựng và nâng tầm ngành công nghiệp chăm sóc tóc cao cấp cùng với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc hoàn hảo nhất”.


 
Back to top