Nghệ thuật / Sự kiện

Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam 2019

May 21, 2019 | By Trang Ps

VIETRF, VIPREMIUM 2019 là triển lãm quy tụ hơn 190 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc…  tạo nên 280 gian hàng với các sản phẩm cao cấp.

VIETRF, VIPREMIUM 2019 được tổ chức bởi công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng KITA – Hiệp hội thương mại Hàn Quốc, Hiệp hội thương mại tỉnh Chung Cheong-Hàn Quốc và Vinexad, sẽ diễn ra từ ngày 30 tháng 05 đến 02 tháng 06 trong thời gian từ 10:00 – 17:00 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) – số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Các mặt hàng triển lãm bao gồm những sản phẩm tiêu dùng cao cấp, tính năng mới trong các lĩnh vực như: Thực phẩm & thức uống, Mỹ phẩm, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, Đồ gia dụng thông minh, Sản phẩm xanh, Quà tặng, Sản phẩm công nghệ, và Khu vực Start-up.

VIPREMIUM 2019 nổi bật nhất với Khu vực Korea Sourcing Fair (Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc)– là triển lãm duy nhất và lớn nhất tập trung các thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt là khu vực K-Venture của tỉnh Chung Cheong với gian hàng đến từ nhiều hiệp hội và nhiều tỉnh thành của Hàn Quốc.

Triển lãm trưng bày các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam. Korea Sourcing Fair và K Venture sẽ là nơi đơn vị mua hàng trong nước tìm được nguồn hàng Hàn Quốc tiềm năng để phát triển tại Việt Nam và là thiên đường cho các tín đồ của sản phẩm Hàn Quốc.

Chương trình thu hút nhiều đơn vị nhập khẩu, phân phối, thương mại, nhà bán lẻ, đại lí cấp 1, cấp 2, đại lí tỉnh, đơn vị – cá nhân tìm nguồn hàng cho kênh kinh doanh online, tìm kiếm cơ hội kinh doanh sản phẩm tiêu dùng và các tín đồ yêu thích sản phẩm Hàn Quốc

VIPREMIUM 2019 – KSF 2019 – K Venture sẽ cung cấp cho các đơn vị tham gia triển lãm “Chương trình kết nối giao thương 1:1 hoàn toàn miễn phí. Chương trình là hoạt động kết nối, trao đổi trực tiếp giữa đơn vị triển lãm (nhà cung cấp) với đơn vị mua hàng tiềm năng.

Ngoài ra, BTC VIPREMIUM 2019 còn đặc biệt đài thọ vé máy bay và khách sạn cho 100 đơn vị mua hàng, nhà phân phối từ Lào, Campuchia, Myanmar đến tham quan triển lãm, tham gia giao thương để tìm được mặt hàng phù hợp để phát triển ở nước họ.


 
Back to top