Xe & Du thuyền / Máy bay

Lần đầu tiên VistaJet tham dự trưng bày tại Monaco Yacht Show 2023

Sep 24, 2023 | By Luxuo Vietnam

Đây là lần đầu tiên VistaJet trình làng những sản phẩm của mình tại Triển lãm du thuyền Monaco Yacht Show 2023. Thông qua đây, thương hiệu muốn xây dựng cộng đồng thân thiết và cung cấp những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các thành viên câu lạc bộ đại sứ Monaco. 

VistaJet lần đầu góp mặt tại triển lãm Du thuyền Monaco Yacht Show 2023. Ảnh: VistaJet

Trong các ngày diễn ra sự kiện Triển lãm Du thuyền (27/9 – 30/9), VistaJet cộng tác với một loạt những tên tuổi đã gia nhập Private World, đảm bảo các thành viên trong đó có thể tận hưởng hành trình dặc biệt. Cụ thể, các đối tác du thuyền bao gồm Fraser, Burgess và Camper & Nicholsons. Ngoài ra, thành viên có thể thưởng thức whisky trên độ cao từ trực thăng Blade, Campari hay được chào đón nồng nhiệt ở câu lạc bộ đại sứ Monaco.

Tại đây, những khách hàng thân thiết của VistaJet có thể được tiếp cận những trải nghiệm độc quyền trên thế giới từ 600 đối tác đến từ 35 lĩnh vực khác nhau bao gồm: hành trình tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo, dịch vụ du thuyền, sưu tầm tác phẩm nghệ thuật, siêu xe, dịch vụ du lịch, mua sắm,…

Bên cạnh đó, xuyên suốt hành trình đến Monaco Yacht Show, các thành viên của VistaJet sẽ được nghỉ tại phòng chờ, và khởi hành trên chiếc máy bay màu bạc và đỏ mang tính biểu tượng của thương hiệu. Blade sẽ vận chuyển các Thành viên VistaJet từ sân bay Nice đến sân bay trực thăng ở Monaco, nơi dịch vụ xe hơi sang trọng sẽ chờ để đưa họ đến phòng chờ trên Quai Antoine 1er.

Giám đốc Tiếp thị của VistaJet, Matteo Atti nhận xét: “Chúng tôi tin rằng giá trị của hàng không tư nhân không chỉ giúp bạn đến đó đúng giờ mà còn giúp bạn đến đó với tư duy sẵn sàng cho bất cứ điều gì bạn định làm. Triết lý của chúng tôi không chỉ là mang đến chuyến bay hoàn hảo mà còn đảm bảo chuyến bay gắn liền với cuộc sống của họ và chúng tôi thực hiện điều đó một cách liền mạch nhất có thể.

Sự hiện diện của chúng tôi tại Triển lãm Du thuyền Monaco là một ví dụ tuyệt vời về điều này. Ở Monaco, chúng tôi là đối tác của Câu lạc bộ Đại sứ, nơi cho phép chúng tôi tiếp cận trực tiếp với thành phố; trong khi trong ngành du thuyền, chúng tôi hợp tác với nhiều công ty môi giới du thuyền và công ty đóng thuyền. Chúng tôi luôn cố gắng mở rộng cánh cửa cho các Thành viên của mình dù họ đến bất cứ nơi đâu.”

Trên mỗi chuyến bay, dịch vụ tiện nghi của VistaJet được đồng bộ từ màu sắc cabin, nội thất, và thậm chí cả lựa chọn rượu vang đều nhất quán. Thiết kế cabin được xem xét cẩn thận để ngay khi khách hàng lên máy bay, họ biết chỗ ngồi và để lại đồ đạc của mình, đồng thời một đầu bếp riêng đạt sao Michelin sẽ phục vụ thực đơn được tuỳ chỉnh theo khẩu vị từng thành viên. Đôi ngũ tiếp viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ  Viện Quản gia Anh. 

Khách hàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp trên khoang máy bay của VistaJet

Giống như ngành du thuyền, khi đối tượng khách du lịch bằng máy bay tư nhân phát triển, VistaJet tự tin về những dịch vụ của mình sẽ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Thương hiệu đang từng bước số hoá khi ra mắt trình duyệt web giúp tối ưu trải nghiệm đặt vé của khách hàng và quản lý chuyến bay chủ động. VistaJet cũng là thương hiệu máy bay tư nhân quan tâm đến giảm thiểu sự phát thải trên không khi sử dụng nhiên liệu bền vững (SAF), giúp giảm 80% khí thải ra môi trường. 


 
Back to top