Wedding

LUXUO Vietnam và Blue Label vinh danh 15 hạng mục tại Wedding Symphony Awards 2023

Sep 05, 2023 | By Pham Thu Phuong

Tối ngày 28/9 vừa qua, Vietnam Wedding Awards & Runway Show đã chính thức diễn ra tại khách sạn 6 sao The Reverie Saigon. Đêm tiệc quy tụ loạt khách mời là những cái tên hàng đầu trong ngành cưới, qua đó tạo nên một không gian tinh hoa nơi họ cùng tôn vinh những tuyệt tác cưới, thưởng thức show diễn thời trang từ nhà thiết kế tên tuổi và chung vui bên ly whisky thượng hạng đến từ Johnnie Walker Blue Label.

15 hạng mục là 15 cái tên xuất sắc, có những đóng góp nổi bật trong ngành Cưới cao cấp Việt Nam đã quy tụ trong đêm vinh danh Wedding Symphony Awards 2023. Họ là những người đồng hành từ quá trình lên ý tưởng và tạo nên đám cưới trong mơ của các cặp đôi.

Không chỉ vậy, chiếc váy cưới hay bộ suit chỉnh chu cùng hoa tươi và rượu cũng là yếu tố không thể thiếu để tạo nên buổi lễ trang trọng, gắn kết xúc cảm cho ngày trọng đại. Đồng thời, để tạo nên diện mạo lộng lẫy cho cô dâu hay ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, người thân tại lễ cưới không thể không nhắc đến những người lưu trữ cảm xúc của các cặp đôi, những wedding photographer, wedding planner, makeup artist và trang sức cao cấp.

1. Best Luxury Wedding Decoration & Concept: Je t’aime Art
2. Best Luxury Wedding Venue: The Reverie Saigon
3. Best Quiet Luxury Wedding Destination: Regent Phu Quoc
4. Best Bridal Brand: Lecia Bridal
5. Best Made to Measure Suit Brand: Canali
6. Best Bridal Designer: TRUONG THANH HAI
7. Best Whisky For Wedding: Johnnie Walker (Blue Label)
8. Best Wedding Photographer : Louis Wu Studio, Khoi Le
9. Best Wedding Videographer : Moc Nguyen Productions
10. Best Wedding Planner & Flower Design: Liti Florist
11. Best Wedding Beauty Brand: Chloe Atelier des Fleurs LUXASIA Việt Nam
12. Best Designer of Celebrity Wedding Dress: LE THANH HOA
13. Best Local Bespoke Brand: CAO MINH SÀI GÒN
14. Best Wedding Makeup Artist: TungChau Makeup Studio

Lễ trao giải năm nay đánh dấu bước tiến đầu tiên của platform Wedding Symphony được tổ chức bởi LUXUO Media Vietnam Group với mong muốn mang đến trải nghiệm đa giác quan của ngành Cưới cao cấp, đồng thời trở thành cầu nối giúp nâng tầm nghệ thuật cưới xa xỉ, tôn vinh các giá trị bản sắc và các sáng tạo độc bản của những cá nhân chuyên nghiệp đã gặt hái được nhiều thành tựu trong việc thêu dệt hạnh phúc cho những cặp uyên ương. Chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục mang tới nhiều ý tưởng mới cùng trải nghiệm đặc biệt khó quên với các dự án đột phá trong tương lai.


 
Back to top