BUSINESS OF LUXURY

MORTLACH chứng minh vị thế tinh hoa cùng giải thưởng danh giá tại LUXUO ASIA AWARDS 2023

Feb 26, 2024 | By LUXUO

Được người sành nghệ thuật xa xỉ coi là ‘Mãnh thú của Dufftown’, Mortlach – dòng single malt  trứ danh  vùng Speyside vừa được vinh danh tại lễ trao giải Luxuo Asia Awards 2023 với giải thưởng “Best Luxury Innovation Of The Year”.

Đầu năm 2024, LUXUO Asia Awards – một trong những giải thưởng thường niên tôn vinh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc trong ngành công nghiệp xa xỉ quan trọng nhất đã diễn ra thành công và quy tụ loạt khách mời là những cái tên hàng đầu trong ngành xa xỉ đa lĩnh vực. Tại đây, tất cả đã cùng nhau tạo nên một không gian tinh hoa nơi họ cùng tôn vinh những tuyệt tác, cùng nhau vinh danh và chung vui bên ly whisky thượng hạng đến từ chất vàng sóng sánh của biểu tượng single malt trứ danh  vùng Speyside.

Mortlach, biểu tượng whisky với hơn 200 năm lịch sử, đã thành công chinh phục đội ngũ biên tập giàu kinh nghiệm và giới chuyên gia cùng danh hiệu “Best Luxury Innovation Of The Year” nhờ những cải tiến và đột phá nổi bật.

Được chưng cất từ ​​nhiều thập kỷ trước, từng phiên bản trong bộ sưu tập Mortlach đều được tỉ mỉ chọn lọc giữa một vạn thùng ủ đang trưởng thành để cho ra đời chất vị sóng sánh khan hiếm và hoàn mỹ nhất. Mỗi dòng mạch nha đơn đều phảng phất hơi thở của thời đại và những giá trị của sự tinh tế chắt chiu, đã đặt Mortlach vào một vị thế độc đáo, làm cho mỗi giọt whisky trở thành một tác phẩm nghệ thuật, và việc này không ngừng được đánh giá cao trong cộng đồng yêu thưởng thức cao cấp.

Nhân dịp kỷ niệm 200 năm thành lập, Mortlach đã có một bước tiến táo bạo khi kết hợp cùng huyền thoại ngành thiết kế – Philippe Starck để tạo nên những sản phẩm định hướng khách hàng cao cấp. Bên cạnh đó, trong năm 2023 còn đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật đầy duy mỹ của Mortlach với định hướng Mortlach by Design kết hợp cùng sáu nhà thiết kế từ các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, công nghệ, trong đó có đại diện Quách Thái Công đến từ Việt Nam cùng tác phẩm The Gentleman Cabinet. “The Gentleman Cabinet” chính là nơi mọi chi tiết nhỏ nhất đều được nâng tầm cùng những hiểu biết uyên thâm và gu thưởng thức cá nhân, ở đó Mortlach luôn là chất dẫn tinh hoa phá vỡ mọi chuẩn mực, trọn vẹn hơn 200 năm di sản.

Giải thưởng “Best Luxury Innovation Of The Year” chính là cột mốc khép lại 2023 đầy ý nghĩa, ghi nhận một năm thành công vang dội của Mortlach khi không ngừng tạo ra những sản phẩm và chiến dịch mang tính đổi mới và biểu tượng. Đây không chỉ là một chiến thắng cho Mortlach mà còn là niềm tự hào của ngành công nghiệp whisky, làm cho tên tuổi của thương hiệu di sản này trở nên ngày càng đẳng cấp hơn.

Từ nghệ thuật chưng cất độc bản đến biểu tượng thượng lưu mới, Scotch whisky Mortlach đã và đang tiếp tục mạnh mẽ ghi dấu cho di sản vượt trội của mình tại Việt Nam và châu lục. 

* Khai mở và thưởng thức Tuyệt Tác Mortlach có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới độ tuổi thưởng thức.

Thông tin về LUXUO Asia Awards

LUXUO ASIA AWARDS (LAA) là giải thưởng thường niên tôn vinh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc trong ngành công nghiệp xa xỉ, được khởi xướng bởi LUXUO, đơn vị sở hữu bản quyền tại 05 quốc gia: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ.

LAA 2023 đánh dấu lần đầu tiên Giải thưởng danh giá này được mở rộng đến tầm cỡ Châu Á, mở đường cho những hoạt động sôi nổi tiếp theo trong năm 2024 của Luxuo Group, bao gồm nhiều dự án dành cho các nhà lãnh đạo xa xỉ hàng đầu thế giới như Business of Luxury, Grand Hour và LUXUO Legacy.


 
Back to top