BUSINESS OF LUXURY

MORTLACH chất dẫn tinh hoa tại “LUXUO ASIA AWARDS 2023”

Feb 26, 2024 | By LUXUO

Hơn cả một đêm vinh danh, LUXUO Asia Awards 2023 “NOW & NEXT” đã thành công khi trở thành cầu nối và bệ phóng rực rỡ trong cuộc đua của những thương hiệu xa xỉ thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du thuyền, làm đẹp, đồng hồ, thời trang, phong cách sống và whisky…

Từ năm 2018 đến nay, LUXUO Vietnam vẫn luôn là tiếng nói đại diện cho ngành công nghiệp xa xỉ, đặc biệt là trong năm 2023, LUXUO đã phát triển một hệ sinh thái mang đến đa dạng nội dung chuyên sâu, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh xa xỉ cho độc giả. Vì vậy, LUXUO ASIA AWARDS 2023 với tầm nhìn “NOW & NEXT” chính là sự kiện đánh dấu những thành tựu của các cá nhân và thương hiệu – những người đã sẵn sàng để dẫn đầu, nắm lấy vị thế mới của từng quốc gia và châu lục thập niên tiếp theo của thế giới xa xỉ. Để vinh danh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc, LUXUO Asia Awards 2023 trở lại với quy mô và tầm nhìn lớn hơn, sự kiện cũng là cột mốc để mở ra một năm 2024 hứa hẹn một tương lai sôi nổi cho thị trường xa xỉ tại Việt Nam và châu Á trong giai đoạn tiếp theo.

Góp phần khiến mọi khoảnh khắc vàng vinh danh 27 cái tên xuất sắc nhất càng trở nên khó quên là sự hiện diện của những ly whisky thượng hạng đến từ thương hiệu Mortlach. Xứng danh biểu tượng của giới tinh hoa là thế, không có gì bất ngờ hơn khi chính di sản hơn 200 năm tuổi này xuất sắc được xướng tên tại hạng mục “Innovation Of The Year” với giải thưởng danh giá “Best Luxury Innovation Of The Year”. Mortlach, với tinh thần táo bạo và mạnh mẽ, luôn mong muốn đồng hành cùng các cá nhân tài năng – những người góp phần tạo nên thành công và những nấc thang mới trong thế giới xa xỉ và thượng lưu. Mortlach trong thế giới chưng cất không chỉ là một thương hiệu của sự uy tín và độc đáo mà còn đánh dấu một biểu tượng rực rỡ đại diện cho thế giới xa xỉ, độc đáo. Dòng whisky Single Malt đẳng cấp bậc nhất muốn nhấn mạnh với giới mộ điệu rằng Mortlach tồn tại để tạo ra một xu hướng mới nơi nghệ thuật chưng cất độc bản hòa quyện cùng kiến trúc, mỹ thuật và công nghệ, thách thức mọi sự kỳ vọng về một loại whisky, mở ra một chương mới mà ở đó sự xa xỉ không chỉ là về giá trị vật chất mà còn là về trải nghiệm độc đáo và tinh tế.

Mang trọn chất tinh anh trưởng thành trong những thùng gỗ sồi sherry tinh tuyển, Mortlach đã đem đến đêm trao giải LUXUO Asia Awards 2023 những khoảnh khắc nâng ly rực rỡ, truyền tải một nguồn năng lượng tích cực đã các vị khách quý, những đối tác, các anh chị em nghệ sĩ đã đồng hành và tín nhiệm LUXUO Vietnam có một đêm cộng hưởng và vinh danh đầy tuyệt vời. Cùng nhau, tất cả đã có những kết nối sâu sắc hơn, mang đến những câu chuyện mới hứa hẹn tạo nên nhiều bước tiến và giá trị tốt đẹp ngày càng lan rộng hơn.

* Khai mở và thưởng thức Tuyệt Tác Mortlach có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới độ tuổi thưởng thức.


 
Back to top