Sống / Rượu

“Be Made Of Depth”: Hành trình tôn vinh nghệ thuật đa tầng của tặng phẩm thượng lưu

Jul 24, 2023 | By Ton Binh

Là địa hạt của sự sáng tạo, nghệ thuật chưa bao giờ có giới hạn và nguồn cảm hứng có thể đến từ bất cứ khoảnh khắc nào. Năm nay, biểu tượng whisky tinh tuý đa tầng Blue Label viết tiếp hành trình tôn vinh dòng chảy đa tầng với sự kết hợp của hai nghệ sĩ đương đại Hùng Rô và Lucia Phạm trong bộ sưu tập siêu giới hạn Be Made Of Depth – Be Made Of Blue.

Năm 2022, thương hiệu Scotch whisky lừng danh khiến giới mộ điệu thượng lưu bất ngờ khi “collab” cùng nhiếp ảnh gia tài hoa Rehahn cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn Johnnie Walker Blue Label x Rehahn. Kết hợp triển lãm cùng nhiếp ảnh gia người Pháp, thương hiệu đã mang đến hình ảnh một Việt Nam với bản sắc văn hóa đa dạng, giao thoa tự nhiên với các giá trị nguồn cội cũng như tinh hoa của thương hiệu huyền thoại.

Tiếp nối thành công rực rỡ ấy và đáp lại sự ưu ái của những tín đồ whisky, năm nay, Johnnie Walker Blue Label mang đến một triển lãm đặc biệt mang tên “Be Made Of Depth”, được tổ chức chính bởi Art Republik – chuyên trang uy tín về nghệ thuật tại Việt Nam, được truyền cảm hứng từ tinh thần “Be made of Depth” của Johnnie Walker Blue Label. Và đặc biệt, triển lãm còn là sự kết hợp độc đáo giữa hai cá tính nghệ thuật tài năng, Hùng Rô và Lucia Phạm.

Khởi sinh từ nguồn cảm hứng sâu lắng cùng những mảng màu rực rỡ, hai họa sĩ Hùng Rô và Lucia Phạm như dẫn dắt khách mời như bước vào một thế giới nội tâm đầy bí ẩn để soi chiếu những câu chuyện riêng. Chủ đề của buổi triển lãm được biểu đạt bằng 4 câu chuyện, đại diện cho 4 bức tranh được in khắc lên thân chai, như những lời thoại, khơi mở nhiều dòng xúc cảm. Cảm xúc đa tầng ấy còn được đưa đẩy bởi chất rượu mượt mà, sâu lắng của whisky, được Johnnie Walker Blue Label bảo chứng tên tuổi qua nhiều thập kỷ.

Bộ sưu tập giới hạn, cũng như triển lãm “Be Made Of Depth – Be Made Of Blue” đã thành công trong hành trình mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho những thượng khách tham gia. Từ cuộc phối ngẫu của những mảng màu nghệ thuật, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, tưởng chừng ngược lối nhưng lại đầy hài hòa qua góc nhìn của hoạ sĩ Hùng Rô cho đến nghệ thuật sân khấu thị giác đậm đà tính mỹ cảm với các giá trị văn hóa Á Đông, được thể hiện bởi nghệ sĩ Lucia Phạm. Triển lãm như một bữa tiệc đa giác quan, chiêu đãi những khách hàng yêu nghệ thuật.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, khách VIP và các KOLs có sức ảnh hưởng về phong cách sống như Nhà nghiên cứu Nghệ thuật – Mỹ thuật Ngô Kim Khôi, Diễn viên Diễm My 9x, Vũ Thu Phương, Helly Tống, Thiên Minh,… cùng nhiều tên tuổi khác.

Cùng với những tiết mục âm nhạc và nghệ thuật trình chiếu được đầu tư công phu, kịch bản dàn dựng đặc sắc để buổi tiệc đối ẩm thêm phần trọn vẹn, các vị thượng khách đã có dịp đắm mình vào dòng chảy mang sắc xanh sống động và trải nghiệm sự tinh túy xứng tầm trong từng khoảnh khắc.

Là thức quà tuyệt phẩm mang ý nghĩa trân quý, bộ sưu tập siêu giới hạn Johnnie Walker Blue Label là minh chứng cho hành trình cộng hưởng những giá trị nghệ thuật và lan tỏa tuyên ngôn bền vững của sắc xanh huyền thoại độc nhất vô nhị được tiếp nối qua năm tháng.

Thưởng thức có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới 18 tuổi.


 
Back to top