Bất động sản

LUXUO ASIA AWARDS: Top 3 dự án bất động sản cao cấp năm 2019

Jan 07, 2020 | By Trang Ps

Trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, Luxuo Asia Awards gọi tên ba dự án tiêu biểu tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn hoa lệ: Centennial Ba Son, The Marq và The Grand Manhattan.

Dự án Centennial Ba Son 

Dự án căn hộ cao cấp Centennial Ba Son Quận 1 do Alpha King làm chủ đầu tư chính thức trình làng vào ngày 10/11/2018. Với tầm nhìn hướng ra dòng sông Sài Gòn hoa lệ và bến du thuyền xa hoa giữa lòng nội đô, trong lần ra mắt này, Alpha King tiếp tục hiện thực hóa giấc mơ “thay đổi đường chân trời Sài Gòn”, và mang đến cho thị trường bất động sản Việt thêm một siêu phẩm đỉnh cao quốc tế.

Từ vị trí Ba Son, mảnh đất giao thoa giữa lịch sử và hiện tại, thiết kế mặt ngoài với tỉ lệ vàng Fibonacci thường thấy ở những kiệt tác kiến trúc thế giới đến sự kết hợp hoàn mỹ những thương hiệu “trăm tuổi” bên trong, tất cả tạo nên sự thống nhất về phong cách, tinh thần và chất lượng đặc trưng đầy khác biệt của Centennial. Thanh lịch, tinh tế mà đầy kiêu hãnh, thông điệp Quiet Luxury – Sự sang trọng đích thực mà Centennial mong muốn mang đến chính là những trải nghiệm đáng giá, chỉ có thể được cảm nhận và thưởng thức bởi những cư dân lịch duyệt.

Chẳng hạn, tại các căn phòng ngủ Centennial, sàn gỗ được lát xương cá hiếm thấy. Mặc dù chi phí đầu tư đắt đỏ hơn nhưng cách lát này giúp kết cấu mặt sàn liên kết vững vàng, cảm giác di chuyển nhẹ nhàng êm ái và đặc biệt là đầy tính nghệ thuật.

Dự án The Marq

The Marq là dự án khu nhà ở cao tầng đẳng cấp tại Quận 1 của đơn vị đầu tư Hongkong Land, bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ và căn hộ penthouse.  Ngay từ trong tên gọi, dự án mang hàm ý tượng trưng cho “dấu ấn tinh hoa”.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, The Marp là sự hòa quyện giữa phong cách kiến trúc đương đại và thiên nhiên, với các tiện nghi hiện đại như hồ bơi dài 30m, hồ jacuzzi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc, sân chơi trẻ em và vườn cảnh quan xanh mướt; tất cả đều tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố lung linh từ trên cao.

The Grand Manhattan

Tọa lạc tại 2 mặt tiền Cô Bắc – Cô Giang đắt giá, dự án phức hợp căn hộ – thương mại dịch vụ với quy mô lên đến 14.000 m2 này đang trở thành tâm điểm kết nối đến trục phố tài chính liền kề. Đúng như tên gọi, The Grand Manhattan được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York – trung tâm tài chính sầm uất nhất nước Mỹ và thế giới.

Nét tương đồng được thể hiện rõ nét trong thiết kế của dự án với các khối tháp mạnh mẽ và phóng khoáng, những gam màu sang trọng kết hợp hài hòa với những đường nét sông nước mềm mại, tinh tế. Tất cả làm nổi bật lên vẻ quyền lực, uy phong và hàm chứa dòng chảy thịnh vượng cho chủ nhân của dự án.

Dự án hội tụ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi, gồm khu mua sắm, khu hồ bơi, BBQ, vườn cây và ghế thư giãn lưng trời… Đặc biệt, công viên và cảnh quan nội khu rộng đến 4.200 m2 được xem là điểm nhấn “xưa nay hiếm” tại khu vực “tấc đất tấc vàng” và chỉ dành riêng cho chủ nhân sở hữu The Grand Manhattan.


 
Back to top